คู่ชิงดำศึก เดเอฟเบ โพคา ฮัมบูร์ก ปะทะ อาบี ไลป์ซิก สองลีกดังของเยอรมัน !

 

คู่ชิงดำศึก เดเอฟเบ โพคา ฮัมบูร์ก ปะทะ อาบี ไลป์ซิก สองลีกดังของเยอรมัน !
 
 
 
 
  คู่นี้น่าสนุก ศึก เดเอฟเบ โพคาล ถ้วยใบสำคัญของลีกเยอรมันอีกใบหนึ่ง ฮัมบูร์ก ปะทะ อาบี ไลป์ซิก ทีมจาก ลีกา 2 พบ ทีมจาก บุนเดสลีกา เกมส์นี้คงไม่ง่ายสำหรับทีมเยือนที่ต้องมาเจอกับ ทีมอันดับสองใน ลีกา 2 ที่มีโอกาสขึ้นชั้นมาเล่นใน บุนเดสฯฤดูกาลหน้า เจ้าบ้านลูกทีมของ ฟอร์มในลีกยังถือว่าโอเคร เป็นทีมที่มีกองหลังเหนียวแน่น แต่กองหน้าไม่ค่อยคมเท่าไหร่ ปัญหาจากหลายนัดที่ผ่านมาอยู่ที่การจบสกอร์ไม่ค่อยได้  แต่ต้องมาเจอทีมเยือนที่มีกองหน้าท่ดีที่สุดทีมหนึ่งใน บุนเดสลีกา ในตอนนี้ อย่าง ติโม แวร์เนอร์ ที่ซัดไปแล้ว 18 ลูกในฤดูกาลนี้ และ ยุสซุฟ โพลเซ่น ยิงไป 18 ลูกเช่นกัน ถือว่าเป็นทีมที่มีกองหน้าอันตรายมาก ต้องมาดูว่าสุดท้าย ฮัมบูร์ก ที่มีกองหลังเหนียวแน่น จะรั้งกองหน้าเฉียบคมของ อาบี ไลป์ซิก ได้หรือไม่
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
ฮัมบูร์ก  ยูเลี่ยน โพลเลอร์สบัค - โงโทขุ ซากาอิ, เดวิด เบตส์, ริค ฟาน ดรองเกเล่น, ดั๊กลาส ซานโตส - วาซิลิเย่ ยานยิช -  คาห์เรด นาเรย์, เบอร์คาย เอิซชาน, โอเรล มันกาล่า, บาเกรี่ ยัตต้า  - ปิแอร์ มิเชล ลาซ็อกก้า 
กุนซือ ฮานส์ วูล์ฟ (4-1-4-1)
อาบี ไลป์ซิก   เพเทอร์ กูลาชซี่ - ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์เซล ฮัลสชเตนแบร์ก - เควิน คัมเพิ่ล, คอนราด ไลเมอร์ -  มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก - ยุสซุฟ โพลเซ่น,  ติโม แวร์เนอร์
กุนซือ รัล์ฟ รังนิค  (4-2-2-2)