กลุ่ม เอฟ รอบคัดเลือก ยูโร 2020 สเปน ปะทะ นอร์เวย์ !

 

กลุ่ม เอฟ รอบคัดเลือก ยูโร 2020 สเปน ปะทะ นอร์เวย์ !

 

 

ยูโร 2020 กลุ่ม เอฟ เป็นอีกคู่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง สเปน รับการมาเยือน นอร์เวย์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่ สเปน ชนะ 3 แพ้ 2 ส่วน นอร์เวย์ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ดูจากฟอร์มของทั้งคู่ทาง นอร์เวย์ ดูสวยกว่าด้วยซ้ำไป แพ้แค่นัดเดียวจากห้านัดหลัง เกมส์นี้เจ้าบ้านไม่ง่ายเลยแม้แต่น้อย เผลอๆอาจมีพลิกผ่ายคารังก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน แต่ทางเจ้าบ้านได้เปรียบตรงที่มีนักเตะฝีเท้าระดับโลกอยู่เยอะพอสมควร มีตัวเลือกในทีมเยอะ มองโดยรวมคู่คี่สูสี ถึงแม้ดาวดังของทีมเยือนจะไม่ค่อยมาก แต่การที่เล่นเข้าขาได้ดีอยู่แล้วจึงไม่เสียเปรียบเท่าไหร่ อยู่ที่การจบสกอร์ใครจะหาทางเจาะเข้าไปทำประตูได้เฉียบคมกว่ากัน กุนซือ ลุยส์ เอนรีเก ยังคงให้ อัลบาโร่ โมราตา ยืนเป็นหน้าเป้า ผู้รักษาประตูไม่พลาดให้ ดาบิด เด เคอา เป็นนายด่าน ส่วนกัปตันทีมยังคงเป็น เซร์คิโอ รามอส เช่นเดิม ทางกุนซือทีมเยือน ลาร์ช ลาเกร์เบค วางให้ โจชัว คิง นักเตะจากทีม บอร์นมัธ ที่ทำผลงานได้ดีในศึก พรีเมียร์ลีก รับหน้าที่ล่าตาข่ายในแมตซ์นี้ 
11 ตัวจริงที่คาดลงสนามทั้งสองฝั่ง
สเปน  ดาบิด เด เคอา - เซร์จี้ โรเบร์โต, เซร์คิโอ รามอส, อินญิโก มาร์ติเนซ, จอร์ดี้ อัลบา - ซาอูล ญีเกซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ดานี่ เซบายอส - โรดริโก โมเรโน, อัลบาโร โมราตา, อีเกร์ มูเนียอิน
กุนซือ ลุยส์ เอนรีเก
นอร์เวย์  รูเน่ ยาร์สไตน์ - โอมาร์ เอลับเดลลาอุย, ซิเกิร์ด รอสเต็ด, ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์, ไฮตาม อาลีซามี - สเตฟาน โยฮันเซน, โอเล่ เซลเนส, มาร์คุส เฮนริคเซน, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี - โจชัว คิง, โอล่า กามารา
กุนซือ ลาร์ช ลาเกร์เบค