"สิงห์บลู"นอนมา ตุนสกอร์ไว้เยอะ เยือน ดินาโม เคียฟ ถึงถิ่น เกมส์ยูโรปา !

 

"สิงห์บลู"นอนมา ตุนสกอร์ไว้เยอะ เยือน ดินาโม เคียฟ ถึงถิ่น เกมส์ยูโรปา !

 

 

  เกมส์ ยูโรปาลีก ที่น่าสนใจอีกคู่ ดินาโม เคียฟ ทีมดัง ยูเครน รับการมาเยือน "สิงห์บลู"เชลซี ซึ่งนัดนี้อาการหนักจะตกเป็นของเจ้าบ้าน ที่แพ้มาในนัดที่แล้วถึง 0-3 เกมส์นี้เจ้าบ้านถ้าหากอยากผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ ต้องเปิดเกมส์แลกกับ เชลซี อย่างบ้าระห่ำแน่นอน กุนซือ อเลียคซานเดอร์ ฮัซเควิช ยังพอมีทีเด็ดในแดนหน้าอย่าง วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ กองหน้าดาวรุ่งของทีม ที่กำลังฮ็อตมากในลีก ยูเครน อีกทั้ง เบนจามิน เวอร์บิช กองกลางของทีม ที่ยิงประตูให้กับทีมอย่างมากมาย ซึ่งหวังให้ทั้งสองคนนี้ ลงล่าตาข่าย เชลซี แน่นอน ส่วนทางด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี่  กุนซือเก้าอี้ร้อนของทีม ยังคงส่งนักเตะในนัดที่แล้วลงสนามเช่นเดิม เพราะเป็นการไม่ประมาท 
11ตัวจริงที่คาดลงสนาม
 ดินาโม เคียฟ   เดนิส บอยโก - โทมัสซ์ เคดซิโอรา, มีคีต้า เบอร์ดา, อาร์เต็ม ชาบานอฟ, วิตาลี่ มีโกเลนโก - โวโลดีเมียร์ เชเปเลฟ, เซอร์เก ซีดอร์ชุค - วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, มีโคล่า ชาปาเรนโก, เบนยามิน เวอร์บิช - นาซารี รูซิน
กุนซือ อเลียคซานเดอร์ ฮัซเควิช
เชลซี  เกปา อาร์รีซาบาลากา - ดาวิเด้ ซัปปาคอสตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ - เอ็นโกโล่ ก็องเต, มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา
กุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่