ตราไก่เรียก "ดิมิทรี ปาเยต์" แทนที่ นาบิล เฟกีร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ

 

ดิมิทรี ปาเยต์ พลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกเนื่องจากได้รับบาดเจ็บและไม่ได้เล่นกับทีมชาติตั้งแต่ชนะ 2-1 เหนือเบลารุสในรอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
 
 
 
ดิดิเยร์ เดส์ชองส์  ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ได้เรียกตัว ดิมิทรี ปาเยต์  ดาวยิงทีม โอลิมปิก มาร์เซย  เข้าร่วมทีมในวันจันทร์ สำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นกับไอซ์แลนด์และเยอรมนีเพื่อทดแทน นาบิล เฟกีร์  ที่ได้รับบาดเจ็บ  ปาเยต์  พลาดการลงเล่นฟุตบอลโลกเนื่องจากบาดเจ็บและไม่ได้เล่นกับทีมชาติตั้งแต่ชนะ 2-1 เหนือเบลารุสในรอบคัดเลือกเดือนตุลาคม
 
ปาเยต์ เพลย์เมกเกอร์ ชั้นนำของลีกฝรั่งเศส ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าจะเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย แต่ในที่สุดก็ต้องพลาดกับการเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ระหว่าง มาร์กเซยกับแอตเลติโก มาดริด
 
หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาแล้ว ปาเยต์  ก็ฟอร์มดีมากนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่โดยทำได้ 4 ประตูและแอสซิสอีก 4 เกมใน 9 เกม 
 
และ นาบิล เฟกีร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเกมที่ โอลิมปิก ลียง บุกไปพ่าย 5-0 ที่ปารีสแซงต์แชร์กแมง สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสแถลงเมื่อวันจันทร์ว่าเขาได้เข้ารับการทดสอบในศูนย์ฝึกของฝรั่งเศส และบอกว่าเขาจะพลาดทั้งสองเกม ที่ฝรั่งเศสจะพบไอซ์แลนด์ ในเกมกระชับมิตรในวันพฤหัสบดี และเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของเยอรมนี ในยูฟ่าเนชั่นลีก ในวันที่ 16 ตุลาคมที่ สตาด เดอ ฟร็องส์