บาร์ตันจวก ฮิวจ์ ต้นเหตุคิวพีอาร์ตกต่ำ

 

 

โจอี้ บาร์ตัน เชื่อว่าต้นเหตุความตกต่ำของคิวพีอาร์ ไม่ใช่บอร์ดบริหารหรือ แฮร์รี เรดแนปป์ แต่เป็น มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือคนเก่าที่ควรต้องรับผิดชอบมากที่สุด
 
 
 
       โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์จอมบู๊ชาวอังกฤษของสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมดังของฝรั่งเศส เชื่อคนที่ต้นเหตุความตกต่ำของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาคือ มาร์ค ฮิวจ์ ผู้จัดการทีมคนเก่า ไม่ใช่ผู้บริหารทีมหรือ แฮร์รี เรดแนปป์
 
            บาร์ตัน วัย 30 ปี อยู่ระหว่างสัญญายืมตัวระยะยาวกับ มาร์กเซย์ แสดงความเห็นว่าการที่แฟนบอลทหารเสือราชินีกล่าวโทษผู้บริหารของทีมเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะถ้าจะมีคนผิด ก็ต้องเป็น มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือคนเก่า
 
        "ผมพูดตรงๆนะ ตอนนี้คงเป็นเรื่องยากแล้วที่ คิวพีอาร์ จะรอดตกชั้น ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมนักที่แฟนบอลจะกว่าวโทษผู้บริหาร เพราะพวกเขาก็ต้องหนุนหลังผู้จัดการทีมเป็นเรื่องธรรมดา" บาร์ตัน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
 
        "คุณดูสิ่งที่ มาร์ค ฮิวจ์และทีมงานของเขาทำไว้เมื่อตอนซัมเมอร์สิ ถ้าจะมีคนผิดก็ต้องเป็นเขานี่แหละ แฮร์รี เรดแนปป์ เจองานที่ยากมาก เราจะโทษเขาไม่ได้เลย"
 
        ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อยู่อันดับ 19 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 23 คะแนน ตามหลังทีมอันดับ 17 อย่าง วีแกน ถึง 7 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 นัดเท่านั้น
 
 
 
ที่มา  goal.com