"มู"เชื่อ ราชันปะทะผีคือแมทช์ที่โลกตั้งตารอ

 

 

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เชื่อว่า เกมระหว่างราชันชุดขาวกับปีศาจแดงในฟุตบอลยุโรป คือแมทช์ที่ผู้คนทั่วโลกกำลังตั้งตารอ
 
 
 
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมเฮี้ยบมั่นใจว่า การเผชิญหน้ากันระหว่างเรอัล มาดริด กับแมนฯ ยูไนเต็ด คือแมทช์ที่ผู้คนทั่วโลกกำลังรอคอย ในระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางมาซุ่มดูฟอร์มเร้ด เดวิลส์ในเกมที่เชือดเอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
โดยราชันชุดขาวจะเปิดถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว รับการมาเยือนของปีศาจแดง ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันพุธนี้ ซึ่งดิ โอนลี วัน ก็เชื่อว่า มันจะเป็นการแข่งขันที่สุดยอดที่ดึงดูดทุกสายตาทั่วโลกให้จับจ้องมาที่เกมนี้
 
"นี่คือเกมที่โลกกำลังรอคอย ผู้คนทั่วไปคิดว่าเราต้องรู้สึกกดดันเพราะต้องมีทีมใหญ่กระเด็นตกรอบไปหนึ่งทีม" อดีตเทรนเนอร์เชลซี เผยกับ MUTV
 
"แต่มันไม่ใช่เลย มันเป็นแมทช์ที่พวกเราต้องการและแฟนบอลเองก็ไม่ต้องไปคิดถึงเกมคู่อื่นเลย ผมหวังว่าเราจะตอบแทนที่สิ่งที่พวกเขาตั้งตารอได้"
 
ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีมอินเตอร์ยังเผยว่า เขายังให้ความเคารพต่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสันเสมอ และพวกเขายังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน
 
"ผมรู้สึกพิเศษมากเพราะเฟอร์กี้เป็นบุคคลสำคัญในโลกฟุตบอล และที่สำคัญเขาเป็นคนดีอีกด้วย" มูรินโญ่กล่าวเสริม
"ผมยังคงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา และผมก็ภูมิใจกับสิ่งนี้มาก เราเคยปะทะฝีมือกันมาหลายต่อหลายครั้ง เริ่มตั้งแต่สมัยผมคุมปอร์โต, เชลซี, อินเตอร์ และคราวนี้ก็เป็นมาดริด บางครั้งผมก็ชนะ บางครั้งผมก็แพ้ และบางครั้งพวกเราก็เสมอกัน"
 
"แน่นอนว่าผมต้องการชนะและเขาก็เช่นกัน แต่ผมเชื่อว่าผู้แพ้ก็จะมีความสุขปะปนอยู่กับความผิดหวังเพราะพวกเราเป็นเพื่อนกัน"
 
 
 
 
 
ที่มา  goal.com