เอล บอส อวยแลมพ์หลังใกล้ทำลายสถิติ แม้อนาคตไม่แน่นอน

 

บอสใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แสดงความยินดีกับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของสโมสร หลังเขาใกล้จะทำลายสถิติเป็นนักเตะที่ยิงให้เชลซีมากที่สุดในประวัติศาสตร์เต็มที

 
 
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่าเขาจะยังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ยิงประตูอย่างต่อเนื่อง แม้อนาคตของนักเตะจะยังไม่แน่นอนนักก็ตาม
 
กองกลางทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูที่สามให้ทีมในเกมถล่มวีแกนไป 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ ทำให้ยอดรวมการยิงประตูของเขาตอนนี้อยู่ที่ 198 ประตู ตามหลังบ็อบบี้ แทมบลิง นักเตะที่ยิงให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามเหลือเพียงแค่ 4 ลูกเท่านั้น
 
ซึ่งจากการทำประตูอย่างต่อเนื่อง ทำให้กุนซือชาวสแปนิช อดที่จะชื่นชมเขาไม่ได้ แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของแลมพ์จะหมดลงในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ และมีแววว่าจะย้ายออกจากทีมแน่นอนหลังจบฤดูกาล
 
"ในช่วงสองเดือนหลังสุด เขายิงไปประมาณ 8-9 ประตูแล้วมั้ง มันทำให้ผมชื่นชอบเป็นอย่างมาก เขามีร่างกายที่ยอดเยี่ยมเสมอและถ้าหากเขาทำประตูตามเป้าหมายที่ 20 ประตูต่อฤดูกาล เขาจะทำลายสถิติได้ และผมก็จะยินดีกับเขาเช่นกัน" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล บอกกับ ผู้สื่อข่าว
 
เมื่อเอล บอสถูกถามถึงเรื่องอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของอดีตมิดฟิลด์เวสต์แฮม เขาได้ตอบแบบตลกๆ ว่า "ถ้าเขายังคงฟิตสมบูรณ์ เขาน่าจะได้เล่นในเกมวันพฤหัสบดีนี้ และผมก็จะยินดีมาก"
 
ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มีโปรแกรมที่จะต้องลงเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ในวันพฤหัสบดีนี้กับ สปาร์ต้า ปราก ทีมจาก สาธารณรัฐเชค
 
 
 
ที่มา  Goal.com