เก็บข้าวของ!! ปืน ปล่อย ซานโตสให้เกรมิโอ ยืม 1 ปี

 

อาร์เซนอล ปล่อยตัวแบ็คซ้ายชาวบราซิเลียน กลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากที่ทีมเพิ่งได้ตัวนาโช มอนเรอัล มาร่วมทีมจนเขาไม่มีตำแหน่งให้สอดแทรก

 

 

อังเดร ซานโตส แบ็คซ้ายของ อาร์เซนอล เตรียมเก็บข้าวของออกจากเกาะอังกฤษ เพื่อเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับทีมในบ้านเกิดอย่าง เกรมิโอ ด้วยรูปแบบยืมตัว 1 ปี
 
สาเหตุที่ทำให้แบ็คซ้ายชาวบราซิเลียนต้องย้ายออกไปมีหลายปัจจัย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเดินเข้าไปขอแลกเสื้อกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งกับทีมแมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด จนสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล รวมทั้งการมาร่วมทีมของนาโช มอนเรอัล ในช่วงก่อนตลาดปิดเดือนมกราคม
 
โดยคาดว่า ทางอดีตแบ็คซ้ายของเฟเนร์บาห์เช จะเดินทางมาถึงปอร์โต้ อเลเกร ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ และเรื่องของสัญญานั้นอาจมีการลดหย่อนเหลือเพียง 6 เดือน หากทีมปืนใหญ่ต้องการดึงตัวเขากลับมาร่วมทีม
 
"ซานโตสจะย้ายจากอาร์เซนอล มาเล่นให้กับเกรมิโอ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ส่วนใหญ่คนจะพูดถึงเฮอร์นัน บาร์กอสที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน แต่ผมคิดว่าอังเดรจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา" รุย คอสต้า ผู้บริหารระดับสูงของเกรมิโอ บอกกับ ผู้สื่อข่าว
 
"การดึงตัวทั้งสองคนมาร่วมทีมเป็นไปตามนโยบายของเราที่ต้องการให้ทีมมีผู้เล่นมากขึ้น และทีมจะได้มีรายละเอียดมากกว่านี้ในการเล่นในแต่ละเกม และสิ่งสำคัญที่สุดคือทีมของเราต้องการกลับไปประสบความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง"
 
 
ที่มา  Goal.com