เวนเกอร์ฟันธง! วิลเชียร์ จะเป็นแข้งเวิลด์คลาสในอนาคต

 

 

อาร์เซน เวนเกอร์ มั่นใจว่า แจ็ค วิลเชียร์ จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับโลกได้แน่นอน หากยังรักษาทัศนคติในการเล่นฟุตบอลแบบในตอนนี้ได้
 
 
 
 
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของสโมสร อาร์เซนอล มั่นใจว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมบู๊ของทีมจะกลายเป็นนักเตะระดับโลกได้อย่างแน่นอนถ้ายังรักษาความหลงใหลและมีทัศนคติต่อการเล่นฟุตบอลเหมือนในตอนนี้ได้ในอนาคต
 
กองกลางดาวรุ่งของทีมปืนใหญ่ ได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะแมตช์ ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติบราซิล 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้สิงโตคำรามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 ของเจ้าตัว
 
"คุณไม่สามารถกำหนดได้ว่าผู้เล่นคนใดจะมีพัฒนาการไปได้ขนาดใหน โดยเฉพาะเมื่อ แจ็ค เล่นได้ในระดับสูงด้วยอายุเพียงเท่านี้ เรายิ่งไม่มีทางรู้เลยว่าเขาจะพัฒนาได้อีกแค่ใหน" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
 
"สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือ ต้องรักษาความรักและทัศนคติต่อเกมฟุตบอลของเขาไว้ให้ได้ ถ้าเขารักษาสองสิ่งที่สำคัญนี้ไว้ได้มันก็จะเป็นเรื่องง่ายที่จะกลายเป็นผู้เล่นชั้นยอด ตอนนี้เขาก็เป็นอยู่แล้ว แต่เขาสามารถกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้"
 
 
 
 
ที่มา   goal.com