ติดจรวด! โบอาสชูเบล ดีพอเทียบชั้นโรนัลโด้

 

เฮดโค้ชไก่เดือยทอง กล่าวเปรียบเปรยว่านักเตะทั้งสองมีความคล้ายคลึงกันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความเร็ว และการมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม

 
 
 
อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เชื่อว่า เกเรธ เบล ปีกตัวเก่งของทีมดีพอที่จะเดินตามรอยความสำเร็จของคริสเตียโน โรนัลโด้ ได้อย่างแน่นอน
 
นักเตะวัย 23 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปถึง 17 ประตู จาก 34 เกม ทั้งในระดับชาติและสโมสรในฤดูกาลนี้ จนกุนซือชาวโปรตุกีสต้องออกมายกย่องลูกทีมของตัวเองว่ามีดีพอจะเดินตามรอยความสำเร็จของปีกซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริดได้อย่างแน่นอน
 
"คุณจะเห็นได้ถึงความเหมือนกันของนักเตะทั้งสองคน" โบอาสบอกกับผู้สื่อข่าว "ทั้งสองคนเป็นคนที่มีเทคนิคสุดยอดมาก มีความแข็งแรง และเร็วมากๆ ด้วย
 
"มันตลกดีที่เห็นว่าทั้งสองคนเหมือนกันแค่ไหน พวกเขาเติบโตขึ้นในฐานะเล่นศูนย์หน้า แต่กลายมาเป็นปีกเหมือนกัน เกเีรธ เคยเป็นแบ็คซ้าย และย้ายไปเล่นปีก แล้วตอนนี้ก็ขยับสูงขึ้นไป ส่วนโรนัลโด้ก็เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าได้เช่นกัน
 
"ตอนนี้โรนัลโด้อายุ 28 ปี แล้ว และประสบความสำเร็จมาในอาชีพของเขา เขาจะกลายเป็นตัวอย่างให้เกเรธว่าเขาจะประสบความสำเร็จได้อย่างไรบ้าง"
 
 
 
ที่มา  Goal.com