โด้รับ! ไม่แน่ใจอนาคต มูริญโญ

 

คริสเตียโน โรันัลโด ยอมรับว่าเขาก็ไม่รู้อนาคตของ โชเซ มูริญโญ เช่นกันว่า จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่เชื่อว่ากุนซือเพื่อนร่วมชาติจะอยู่คุมทีมราชันชุดขาวจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

 

 

คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกสของสโมสร เรอัล มาดริด ยอมรับว่าตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า โชเซ มูริญโญ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่เชื่อว่าทางสโมสรต้องหาทางออกที่ดีกับทั้งสองฝ่ายได้แน่นอน
 
มูริญโญ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายกลับไปคุมทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และผลงานของเขากับราชันชุดขาวฤดูกาลนี้ก็ไม่ดี โดยมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลถึง 16 คะแนนในขณะนี้ ซึ่งโรนัลโด ก็ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจกับอนาคตของเจ้านายตัวเองเช่นกัน
 
"ผมก็ไม่รู้เเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่ เรอัล มาดริด จนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย เพราะเขาเป็นโค้ชที่ต้องการเป็นแชมป์อยู่เสมอ และเราก็ยังมีลุ้นในอีกหลายรายการ" โรนัลโด กล่าวกับผู้สื่อข่าว
 
"แต่ผมไม่รู้ว่าหลังจากนั้นทั้ง มูริญโญและสโมสรคิดจะทำอย่างไรต่อไป แต่ผมเชื่อว่ามันจะต้องมีทางออกที่ดีกับทั้งสองฝ่าย และผมขอเลือกที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า"
 
 
ที่มา  Goal.com