ตามมาติดๆ!เสื้อแข่งสิงห์ปีหน้าชุดเยือน

 

 

ตามมาติดๆแต่ครานี้เป็นของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เมื่อมีมือดีนำภาพเสื้อแข่งของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่จะสวมใส่ลงสนามในฐานะทีมเยือนปีหน้าหรือฤดูกาล 2013-2014 ออกมาให้แฟนได้เห็นซึ่งดูแล้วที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมก็คือการใช้คอกลมแทนคอวีและใช้สีแดง-น้ำเงินเป็นลวดลายปนเข้ามา 
 
 
 
เชลซี / Chelsea
 
     หลุดข้ามปีกันอีกแล้ว!ตามมาติดๆแต่หนนี้เป็นของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี รองแชมป์สโมสรโลก 2012 เมื่อมีมือดีนำภาพเสื้อแข่งของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่จะสวมใส่ลงสนามในฐานะทีมเยือนปีหน้าหรือฤดูกาล 2013-2014 ออกมาให้แฟนได้เห็นซึ่งดูแล้วที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมก็คือส่วนของคอเสื้อที่ใช้คอกลมแทนคอวี และมีการใช้สีแดง-น้ำเงินเข้ามาปนเป็นลวดลายที่หน้าอกรวมถึงที่ปลายแขนเสื้อด้วย 
 
     และเช่นเคยผู้ออกแบบก็ยังคงเป็นแบรนด์อาดิดาส(Adidas) ขณะที่สปอนเซอร์คาดหน้าอกก็ยังเป็นซัมซุง(Samsung) ขณะที่ภาพหลุดดังกล่าวนี้มีการเปิดเผยออกมาจากทางเว็บไซต์ www.footyheadlines.com แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังคงไม่มีการยืนยันจากทาง"สิงห์บลูส์"เชลซี แชมป์จ้าวยุโรป 1 สมัยว่า! ภาพชุดแข่งที่ได้หลุดออกมาให้ชาวโลกเห็นนี้ใช่เสื้อที่จะใช้แข่งจริงๆของทีมเชลซี ในฤดูกาลหน้าหรือไม่!? 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball