สนามแตกแน่!!บัตรไทย-มาเลเซียขายหมดเกลี้ยงแล้ว

 

สนามไม่แตกก็เลี้ยงไม่โต! บัตรเข้าชม ไทย พบ มาเลเซีย ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว คาดวันที่ 13 ธันวาคมนี้สนามศุภชลาศัยจะเนืองแน่นแถมตั๋วผีเตรียมระบาด 
 
 
 
 
 
     ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. มีรายงานว่าบัตรเข้าชม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่าง ไทย กับ มาเลเซีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเตะวันที 13 ธันวาคม ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. เหลือจำหน่ายไม่ถึง 200 ใบ แต่ล่าสุดประมาณ 15.00 น. บัตรเข้าชมเกมดังกล่าวได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วซึ่งวันที่ 13 ธันวาคม นี้ จะมีแฟนบอลเข้าชมเต็มความจุมากกว่า 17,000 ที่นั่งแน่นอน
 
     ทั้งนี้เมื่อบัตรถูกขายหมดทำให้หลายฝ่ายเกรงว่า “ตั๋วผี” จะออกอาละวาด ซึ่งมีรายานว่าบัตรราคา 200 บาท อาจถูกจำหน่ายสูงเกินกว่าบัตรที่มีมูลค่าสูงสุดในเกมนี้คือ 500 บาท เลยทีเดียว และบัตร 500 บาท อาจมีค่าพุ่งถึงหลัก 1 พันบาทแน่นอน
 
     อย่างไรก็ตามทางสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมจัดจอโปรเจคเตอร์ยักษ์ไว้รองรับแฟนบอลที่ไม่มีบัตรเข้าชมให้ไปร่วมเชียร์พร้อมกันที่สนามเทพหัสดินหรือสถานที่ใกล้เคียงที่ทางสมาคมฟุตบอลฯจัดเตรียมไว้ให้ ส่วน “ตั๋วผี” จะมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราตลอด
 
     สำหรับบัตรที่ถูกจำหน่ายทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์มีจำนวน 17,000 ใบ ทว่าสนามศุภชลาศัยฯ สามารถจุได้ 19,793 ที่นั่ง แต่ส่วนที่เหลือคือเป็นบัตรจากทางสปอร์นเซอร์ที่นำไปแจกให้กับแฟนบอลที่ร่วมสนุกกับทางสปอร์นเซอร์ซึ่งในบัตรระบุว่า “ห้ามจำหน่าย” และหากถูกนำมาขายถือว่ามีความผิด