"อาร์วีพี"ลั่นเค้นฟอร์มเก่งจมเรือใบ

 

 

   โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงข่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ด้วยการยืนยัน ตนยังไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด แม้จะออกสตาร์ทอย่างสวยหรูกับต้นสังกัดใหม่ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา
 
 
       
 
       อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล เจาะตาข่ายคู่แข่ง 13 ประตู จาก 19 นัด ภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปิศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาค้าสแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ทว่า หัวหอกชาวดัตช์ ยังไม่พอใจกับผลงานของตน
       
       นักเตะวัย 29 ปี มีส่วนสำคัญในการพา แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย ครองตำแหน่งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ชิป ขณะเดียวกัน ขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เรด เดวิลส์" เชื่อตนจะสามารถเค้นศักยภาพของตนได้มากกว่าเดิม ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" กับ "เรือใบสีฟ้า" ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม
       
       "อาร์วีพี" กล่าวว่า "เมื่อคุณเป็นที่ต้องการของทุกคน มันทำให้คุณรู้สึกราวกับติดปีก ผมมีความสุขที่นี่ และทุกๆ คนดูมีความสุขที่ผมอยู่ที่นี่เช่นกัน แต่ผมยังไม่พอใจฟอร์มตัวเอง หากคุณดูจากสถิติ มันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อย่างไรก็ตาม ผมต้องการยิงประตูมากขึ้น หรือจ่ายบอลให้เพื่อนปิดสกอร์มากขึ้น ผมต้องการทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้ในปีนี้"
 
 
ที่มา  manager.co.th