หงส์มั่นเจิดฟิตทันบุกไทยเปิดฤดูกาล

 

  "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ข่าวที่ก่อนหน้านี้ระบุว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมสายเลือดผู้ดี จะฟิตไม่ทันลงสนามนัดเปิดฤดูกาล 2013-2014 โดยยืนยันดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี ทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนเดิมที่วางไว้และพร้อมที่จะลงฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นอย่างไม่มีปัญหา
 
 
สตีเว่น เจอร์ราร์ด / Steven Gerrard
 
     หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า!สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางวัย 33 ปีกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหายไม่ทันจากการผ่าตัดรักษาที่หัวไหล่ ซึ่งจะพลาดเดินทางมาเยือนประเทศไทยและรวมไปถึงอาจพลาดลงประเดิมเกมแรกนัดเปิดฤดูกาลใหม่ 2013-2014 ล่าสุด!ต้นสังกัดของ เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาตอบโต้ข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ทั้งนี้ได้ยืนยันทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามแผนเดิมที่วางเอาไว้ตั้งแต่ต้น 
 
     โดยแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ระบุว่า!"ลิเวอร์พูล ได้เร่งฟื้นตัวของ เจอร์ราร์ด อย่างสุดความสามารถ ตามการรายงานข้างต้น ทีมงานกายภาพบำบัดของสโมสร มั่นใจว่ากองกลางคนสำคัญของเรา อยู่ระหว่างกำหนดวันคืนสนาม และเราเองคาดว่า เจอร์ราร์ด จะสมบูรณ์และพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ซึ่งยังคงเป็นไปตามแผนการทุกอย่าง อย่างที่เคยแจ้งให้ทราบในตอนแรก ทีมแพทย์ของสโมสรมั่นใจว่า เจอร์ราร์ด จะฟิตทัน" 
 
 
 
ที่มา  Rakball