คริสเตียโน่ โรนัลโด ได้บรรลุข้อตกลงร่วมทีมยูเวนตุส มูลค่า 100 ล้านยูโร

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด ได้เข้าร่วมทีม ยูเวนตุส หลังจากที่สโมสรอิตาเลียนได้ตกลงค่าตัวอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (82.3 ล้านยูโร) สำหรับนักเตะโปรตุเกส ของเรอัล มาดริด วัย 33 ปี พร้อมรับสำหรับความท้าทายใหม่หลังจากเขาอยู่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน มายาวนานถึง 9 ปี และตัวแทนของเขา Jorge Mendes ได้พบกับประธานบอร์ดบริหารยูเวนตุส Andrea Agnelli ที่กรีซเมื่อวันอังคารเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดขั้นสุดท้าย และโรนัลโดกำลังจะเซ็นสัญญากับทีมยูเวนตุส ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับค่าเหนื่อยประจำปีประมาณ 30 ล้านยูโร ที่สโมสรยูเวนตุส ต้องจ่ายเงินจำนวนเดียวกันในภาษีซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 340 ล้านยูโร 
 
 
"ผมมีความรู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับสโมสรนี้และสำหรับเมืองนี้" โรนัลโดเขียนไว้ในจดหมายเปิดผนึกกับแฟนตัวจริง "ฉันมีเก้าปีที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดกับสโมสร
 
"เรอัลมาดริดเอาชนะใจฉันและครอบครัวของฉันและด้วยเหตุนี้ฉันจึงอยากจะกล่าวขอบคุณ: ขอขอบคุณสโมสรประธานกรรมการกรรมการเพื่อนร่วมงานพนักงานทีมแพทย์ และทุกๆคนที่ได้ร่วมงาน "
 
ฉันมีความรู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับสโมสรนี้สำหรับแฟน ๆ และสำหรับเมืองนี้ ฉันขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความรักกับผม
 
อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้เปิดเวทีใหม่ในชีวิตของผมและนั่นคือเหตุผลที่ผมขอให้สโมสรยอมรับการย้ายผม ผมรู้สึกแบบนี้และฉันขอให้ทุกคนและโดยเฉพาะแฟน ๆ ของเราที่เข้าใจ
 
และผมรู้ดีว่าผมจะไม่มีวันลืมว่า ผมมีความสุขกับฟุตบอลในแบบที่ไม่เหมือนใคร