ผีอาสากล่อมดึงโมดริช กลับแดนผู้ดี

 

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 71 ปี จะขออาสาเกลี้ยกล่อมให้ ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของทีมรีล มาดริด ตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง! 
 
 
 
 
 
ลูก้า โมดริช / Luka Modric
 
 
     "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ กับภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 71 ปี ตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กลับมาค้าแข้งยังเกาะอังกฤษอีกครั้ง! จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี 
 
     ทั้งนี้สื่อผู้ดีระบุว่า!เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะใช้โอกาสที่ตอนนี้อดีตดาวเตะ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงของทัพ"ราชันชุดขาว"ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งแดนกระทิงดุ ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวสูงถึง 33 ล้านปอนด์ 
 
     โดยกองกลางวัย 27 ปีเพิ่งยิงประตูให้ต้นสังกัดไปได้เพียง 2 ลูกเท่านั้นในฤดูกาล(2012-13)นี้ และถูกแฟนบอลชาวสแปนิชโหวตให้เป็นการเซ็นสัญญายอดแย่ประจำฤดูกาลอีกด้วย ซึ่งล่าสุด โมดริช เพิ่งมาทำแสบกับทาง"ผีแดง"ในถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังเจ้าตัวซัดประตูสุดสวยช่วยให้มาดริดตามตีเสมอ ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะ 2-1
 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball