มูหัวร้อน! เร้ดแน็ปป์เชื่อ”ป็อกบา”เจิดจรัสหากอยู่กับเป๊ป

 

เจมี่ เร้ดแน็ปป์อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลมองว่าปอล ป็อกปามิดฟิลด์เชิงสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงมีผลงานที่เฉิดฉายกว่านี้ หากได้เล่นภายใต้การบัญชาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
 
 
 
 
สามเกมลีกที่ผ่านมา ป็อกบาถูกเปลี่ยนออก 2 ครั้งและลงเล่นฐานะตัวสำรอง 1 ครั้ง ขณะที่แมนฯยูแพ้ถึง 2 เกม เลยมีเสียงวิจารณ์ถึงเขาและโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเร้ดแน็ปป์มองว่ากุนซือโปรตุกีสกำลังทำให้นักเตะเสียความมั่นใจมากกว่าดึงศักยภาพออกมา
 
“ตอนที่ป็อกบาโดนไล่ออกในเกมอาร์เซนอล ทุกคนต่างบอกว่าแมนฯยูเล่นไม่ได้ถ้าไม่มีเขา แต่ตอนนี้ทุกคนบอกว่าเขาไร้ประโยชน์ ด้วยราคาที่ติดตัวอยู่ เขากำลังโดนสับเละ มูรินโญ่ต้องรับผิดชอบ ป็อกบาแค่ต้องการความรัก การเปลี่ยนเขาออกในเกมสเปอร์สไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำ เห็นได้เลยว่าที่นิวคาสเซิ่ลความมั่นใจเขาต่ำมาก”
 

 

“ผมไม่ได้บอกว่าคุณต้องให้ท้ายเขา แต่เป๊ปคงไม่ทำแบบนั้น ถ้าเล่นที่แมนฯซิตี้ เขาคงเป็นหนึ่งในสตาร์ที่โชว์ฟอร์มได้ดี เป๊ปเป็นกุนซือที่คงช่วยพัฒนาเขา แต่มูรินโญ่กำลังทำให้เกิดปัญหากับผู้เล่นชุดปัจจุบัน ด้วยอิทธิพลในห้องแต่งตัวของป็อกบา มูรินโญ่ต้องระวังไว้ ผมไม่เห็นประโยชน์ในการที่ทำให้หนึ่งในสตาร์ของคุณหัวเสีย”

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก