"คล็อปป์" เหน็บ ผีจอดรถบัส ขอแค่ 1 แต้มกลับบ้าน

 

 

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่สบอารมณ์ กลยุทธ์จอดรถบัส ปรามาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล บุกมาแอนฟิลด์ เพื่อขอ 1 คะแนน หลังเสมอกัน 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์ "แมนฯ ยูไนเต็ด มาที่นี่เพื่อ 1 แต้ม แล้วพวกเขาก็บรรลุเป้าหมาย แน่นอนคุณไม่สามารถคิดแบบนั้นในทีม ลิเวอร์พูล แต่มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด"
 
อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอมเมนต์เกี่ยวกับแท็คติกของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ขณะนั่งโต๊ะแถลงหลังเกม "ผมบอกว่ามันชัดเจนอยู่แล้ว พวกเขาเน้นตั้งรับ หลังครบ 90 นาที ผมรู้สึกราวกับว่า พวกเขาต้องการ 1 แต้ม หากพวกเขาต้องการ 3 แต้ม ก็อาจเป็นกำไร แต่เราก็ต้องการ 3 แต้มเช่นกัน"
 
"ดังนั้นพวกเขาพอใจตรงกันข้ามกับเรา เหตุผลง่ายๆ คือ มันเป็นเกมเหย้า ซึ่งเราควรจะเหนือกว่า แต่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะตัดสินผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด"
 
อย่างไรก็ตาม นายใหญ่วัย 50 ปี เผยด้วยความผิดหวังที่ปล่อยคะแนนหลุดมือ 2 แต้ม แต่ก็พอใจฟอร์มลูกทีม สำหรับการรับมือ ทีมระดับเต็งแชมป์ "สำหรับผม ทีมที่อาจเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้มาเยือนสนามของเรา ถือว่ายอมรับได้ และเราต้องรักษาความคงเส้นคงวา"
 

 

"หากคุณติดตามฟุตบอล คุณไม่อาจคาดคิดว่าเราจะสร้างโอกาส 20 ครั้ง ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ บาร์เซโลนา ที่กำลังพีกสุดขีด ก็อาจจะทำไม่ได้ คุณก็จะเห็น ยูไนเต็ด จะไม่แพ้มากมายในฤดูกาลนี้ "

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th