สาวก "ท็อฟฟี่" ยั๊วะ "ลูกากู" ฉลองท่าทะเล้นเมื่อยิงทีมเก่า

 

 

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความโกรธาต่อแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน หลายคนไม่น้อยเมื่อเจ้าตัวแสดงความดีใจสุดตัวเมื่อพังประตูใส่ทีมเก่าได้ ในเกมที่ "ผีแดง" เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
 
เกมบิ๊กแมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีมของ โชเซ มูรินโญ ขึ้นนำจากประตูของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ครึ่งแรก ก่อนช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมจะบวกเพิ่มอีก 3 เม็ดจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน, โรเมลู ลูกากู และ อองโตนี มาร์กซิอาล ตัวสำรองที่สังหารจุดโทษปิดท้าย
มีประเด็นน่าสนใจตอนที่ ลูกากู พังประตูใส่ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นทีมเก่าก่อนย้ายมา โดยเจ้าตัวแสดงอาการดีใจด้วยการยกมือขึ้นป้องที่หูเล่นเอาสาวก "ท็อฟฟี่" หลายคนหงุดหงิดทำนองเหมือนไม่ให้เกียรติทีมเก่า แต่แข้งทีมชาติเบลเยียม ก็ตอบกลับทำไปเพราะโดนยั่วยุก่อน
 
ดาวเตะร่างใหญ่ชี้แจงว่า "สิ่งที่ผมทำ หมายถึง ก็แค่อีกหนึ่งประตูและผมก็มีความสุขกับชัยชนะ มันเป็นเพียงแค่การฉลองประตูเชิงเย้าแหย่นิดหน่อย มันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาส่งเสียงโห่และแช่งให้ผมยิงฟรีคิกพลาด"
 
ด้านของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส พูดถึงรูปเกมของทีมว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีเลยโดยเฉพาะช่วง 30-35 นาทีแรก นั่นคือฟอร์มที่ดีมากเพราะเราเล่นโดยมีกองหลังตัวเซ็นเตอร์อยู่ในแดนของพวกเขา กดดันจนอีกฝ่ายเข้ามาไม่ได้ และยิงเข้ากรอบแค่ครั้งเดียวเท่านั้น"

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th