"เวนเกอร์" ฉุนเกมรับทำพ่าย โวย "ลากาแซตต์" ไม่ล้ำหน้า

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์
 
        
 
        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ตำหนิแนวรับออกอาการเฉื่อยชา หลังพ่าย สโต๊ก ซิตี แบบพลิกล็อก 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เบ็ต 365 สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ชี้น่าได้ประตูตีเสมอจาก อเล็กซานเดร ลากาแซตต์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส
       
       เฆเซ โรดริเกวซ แนวรุกป้ายแดง สวมบทฮีโร่ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ส่งบอลผ่าน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า เข้าสู่ก้นตาข่าย หลังสิ้นสุดพักครึ่งแค่ 2 นาที เนื่องจาก นาโช มอนเรอัล กองหลังสารพัดประโยชน์ ปล่อยให้เกืดพื้นที่ว่าง แลเตามสกัดไม่ทัน
       
       อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว "เรารู้มันสำคัญมากที่จะต้องไม่ปล่อยให้เกิดข้อผิดพลาดในเกมรับ เรากลับลงสนามหลังพักครึ่งแบบเฉื่อยชาเกินไป เราเสียบอลตรงกลาง ผมเชื่อว่าเราปล่อยให้เขามีอิสระมากเกินไปที่จะเจาะตรงกลาง นำไปสู่ประตูของพวกเขา คุณจำเป็นต้องแก้ไขการสื่อสารระหว่างนักเตะ แต่วันนี้ผมจะไม่ระบุอย่างชัดเจนว่าเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนไหน"
       
       ทั้งนี้ บิ๊กบอสวัย 67 ปี ตอบโต้การตัดสินของกรรมการ ซึ่งปฏิเสธประตูตีเสมอ ทั้งที่ อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง ยืนอยู่ไลน์เดียวกับแนวรับ "ช่างปั้นหม้อ" จังหวะรับบอลตอกส้นของ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ คู่หูจอมเก๋า ตามการยืนยันจากภาพรีเพลย์
       
       "ผมเชื่อว่าเรายืงประตูลักษณะทั่วๆ ไป มันไม่ล้ำหน้า นั่นเป็นการตัดสินที่ง่ายมาก พอบอลออกจากเท้าไปแล้ว ลากาแซตต์ ไม่ได้ล้ำหน้า" 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th