ชี้ทางอนาคต ! เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลัง ดิอ็อกซ์ มีข่าวย้ายไป เชลซี

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล นั้นได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเขาจะสามารถเก็บปีกตัวจี๊ดอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไว้ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปได้
 
นักเตะทีมชาติ อังกฤษ รายนี้เป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่า เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาโอกาสลงเล่นในรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ปีกจรวดรายนี้มีสัญญาเหลือกับ อาร์เซนอล อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่าตัวเขาเองอาจจะต้องการย้ายออกไปจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า
 
ผู้เล่นวัย 24 ปี รายนี้ยังเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ในตลากซื้อขายนักเตะรอบนี้ด้วยเหมือนกัน
 
เวนเกอร์ นั้นมีลังเลเลยที่จะใช้งานผู้เล่นจรวดทางเรียบโดยให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 4-3 แม้ว่าจะยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง
 
 
โดยนายใหญ่ของ อาร์เซนอล ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นั้นจะอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของเขาอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวการซื้อตัวเข้ามาอย่างหนาหู
 
"ใช่ (ปืนใหญ่ จะเก็บเขาไว้) ผมได้พูดคุยกับนักเตะว่าผมต้องการให้พวกเขาอยู่ตรงในแผนของผม" เวนเกอร์ กล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อเช้ววันพุธที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก