คล็อปป์ ตอก บาร์ซ่า อย่ามั่ว ยัน "คูตินโญ่" ยังไม่ได้ไปไหน

 

 

นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยัน คูตินโญ่ ยังไม่ได้ไปไหน
 
        "คล็อปป์" ไม่พอใจ ตอกยอดทีมจากสเปน "อย่ามั่ว" หลังสื่อถามถึงข่าว "คูตินโญ่" ชี้ ตอนนี้นักเตะยังอยู่กับสโมสร ไม่ได้ไปไหนทั้งนั้น
       
       เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งคนสำคัญของทีม ใกล้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า ถึงแม้จะมีกระแสข่าวลืออย่างหนักออกมาตลอดในช่วงนี้
       
       นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ออกมาสยบข่าวลือต่างๆนาๆในตัว ฟิลิปเป คูตินโญ่ ที่ว่าเขาใกล้เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นคัมป์นู โดย คล็อปป์ กล่าวถึงบาร์เซโลน่าว่า อย่าสร้างข่าวมั่ว และคิดไปเองว่าได้นักเตะในทีมของตนไปครอบครอง
       
       "ทางผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้ว่าคนอื่นๆมัวแต่พูดอะไรกันอยู่ ผมไม่รู้จักคนเหล่านี้ด้วยซ้ำ หมายถึงคนที่พูดว่า คูตินโญ่ จะย้ายไปสเปนอะไรทำนองนั้น"
       
       "ผมก็ไม่แน่ใจนะว่าทำไมผมถึงต้องมานั่งตอบคำถามเหล่านี้ ทีมที่เขาอยากได้ตัวนักเตะของเรา ผมรู้ แต่พวกเขาไม่ควรมาตื่นเต้นหรือดีใจอะไรกันมากมาย เพราะนักเตะยังอยู่กับเรา เขาแค่บาดเจ็บ และเราจะพูดในสิ่งที่เราได้รับอนุญาตให้พูดเท่านั้น"
       
       ตามการรายงานล่าสุด ระบุว่า ฟิลิปเป คูตินโญ่ งอแงจะไม่ยอมลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ หากพวกเขาไม่ปล่อยให้ตนย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ในลาลีก้า สเปน 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th