เต็งเลย “คอนเต้” เจอบ่อนฟันโดนเด้งแน่หลังแพ้เปิดลีก

 

 

คอนเต้ ท่าทางไม่รอด
 
        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี กลายเป็นบุคคลที่นักพนันและบริษัทรับแทงถูกกฎหมายกาหัวไว้เรียบร้อยว่าจะต้องถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือเป็นคนแรกของฤดูกาลนี้ หลังสร้างผลงานน่าผิดหวังพาต้นสังกัดพ่ายแพ้ตั้งแต่นัดเปิดสนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
       
       เกมนัดแรกของแชมป์เก่า จบลงด้วยความเศร้าเมื่อแพ้คาบ้านต่อ เบิร์นลีย์ 2-3 ท่ามกลางกองเชียร์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แถมยังเหลือนักเตะแค่ 9 คนเมื่อ แกรี่ เคฮิลล์ แนวรับชาวอังกฤษโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก และ เชส ฟาเบรกาส มาโดนตะเพิดอีกเพราะใบเหลืองที่ 2
       
       การเปิดตัวที่ไม่สวยงามเช่นนี้ทำเอา แลดโบรคส์ บ่อนรับพนันที่อังกฤษ วางให้กุนซือชาวอิตาเลี่ยน คือตัวเต็งคนแรกที่จะโดนเด้งจากตำแหน่ง ด้วยอัตรา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ซึ่งก็ตรงกับที่สำนักข่าวอังกฤษคาดการณ์ว่าปีนี้อาจอยู่ไม่ยืดจนจบฤดูกาลก็ได้
       
       คอนเต้ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่นั่นก็ไม่อาจการันตีว่าจะได้อยู่ต่อไปหากผลงานยังดิ่งเหว แถมที่แฟนบอลรับไม่ได้ คือ แพ้ อาร์เซนอล คู่แค้นร่วมเมืองในการดวลจุดโทษ 1-4 ชวดแชมป์ คอมมูนิตี ชิลด์ ก่อนลีกเปิดทำการ
       
       ส่วนคนอื่นๆ ที่อยู่ในข่ายเต็งโดนเด้งเก้าอี้ไม่แพ้กัน คือ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อัตรา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) และ มาร์ค ฮิวจ์ส จาก สโต๊ก ซิตี อัตรา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) เช่นกัน 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th