ปากพาซวย “โรส” ขอโทษ บ่นค่าจ้างถูกเกิน พร้อมแยกทางไก่

 

 

แดนนี โรส
 
        
 
        แดนนี โรส แบ็กซ้าย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยืดอกรับผิดกรณีปากพาซวย โอดครวญได้รับค่าเหนื่อยน้อยเกินไป และเปรยเต็มใจแยกทางต้นสังกัด ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน
       
        บริษัทเอเยนต์คลอดแถลงการณ์ ในฐานะตัวแทนของ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ แสดงความเสียใจต่อประเด็นที่ตนพูดแบบไม่คิด “ผมใช้เวลาทบทวนการกระทำของตัวเอง ขอยอมรับว่า ช่วงเวลาและท่าทีในสิ่งที่ผมพูด เกิดจากความไม่ระมัดระวัง”
       
        “คำพูดของผมไม่ได้เจตนาว่าร้าย ผมอยากขอโทษประธานสโมสร, ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนๆ ผมขอให้ทุกคนโชคดี ก่อนเริ่มเกมวันอาทิตย์นี้ (13 ส.ค.) พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด”
       
        ก่อนหน้า โรส จับเข่าคุยกับ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ “ผมรู้มูลค่าของตัวเอง และผมจะพยายามทำให้แน่ใจว่า ผมได้รับสิ่งที่ผมสมควร ผมมาถึงจุดสูงสุด บางทีอาจมีสัญญามูลค่ามหาศาลรออยู่ เวลากำลังจะหมด ผมต้องการคว้าแชมป์ ผมไม่อยากเล่นฟุตบอลอีก 15 ปี โดยไม่มีถ้วยหรือเหรียญชนะเลิศ ผมไม่ได้บอกว่า ต้องการย้าย แต่หากโอกาสมาหาผมอย่างจริงจัง ผมคงจะไม่เสียใจเลยที่จะปริปากบอกทุกๆ คนในสโมสร”
       
        คาดกันว่า “ไก่เดือยทอง” ลงดาบ ฟูลแบ็กวัย 27 ปี ด้วยการปรับค่าจ้าง 2 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.93 ล้านบาท) และบีบบังคับให้ขอโทษต่อสาธารณชน ซึ่ง เจ้าตัวปฏิบัติตาม โดยอาศัยเอเยนต์ส่วนตัวเป็นสื่อกลาง และ เมาริซิโอ โปเชตติโน บิ๊กบอสชาวอาร์เจนไตน์ ก็ให้อภัยเรียบร้อยแล้ว 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th