หงส์จบ แต่ “คูตี้” ไม่จบ ส่งอีเมลขอขึ้นบัญชีย้าย

 

 

ฟิลิปเป คูตินโญ
 
        
 
        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน เขย่าขวัญเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ขอขึ้นบัญชีย้ายสังกัดผ่าน อีเมล ก่อนประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพียง 1 วัน หลัง ลิเวอร์พูล คลอดแถลงการณ์ จะไม่ปล่อยตัวออกจากทีม
       
        ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ปฏิเสธได้รับคำร้องดังกล่าว ช่วงเช้าวันศุกร์ (11 ส.ค.) ขณะที่ “เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป” กลุ่มทุนเจ้าของทีม เผยผ่านลายลักษณ์อักษร ไม่มีข้อเสนอใดๆ ต้องพิจารณา ปล่อย คูตินโญ่ หอบข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสชาวเยอรมัน เห็นดีเห็นงามด้วย
       
        ล่าสุด แชมป์ยุโรป 5 สมัย เพิ่งบอกปัดข้อเสนอครั้งที่ 2 ของ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน มูลค่า 90.4 ล้านปอนด์ (4.07 พันล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 ส.ค.)
       
        อย่างไรก็ตาม บุคคลใกล้ชิดของ คูตินโญ่ ให้สัมภาษณ์ “สกาย สปอร์ตส” สำนักข่าวชื่อดังของ อังกฤษ “ฟิลิปเป้ พยายามทุกวิถีทาง เพื่อหาทางออกแบบบัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น สำหรับสถานการณ์นี้ แต่มันไม่มีประโยชน์ เขารักสโมสร และแฟนๆ มาก แต่บทเรียนครั้งอดีตของ ลิเวอร์พูล กรณีของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่ยอมปล่อยนักเตะแยกทางกันด้วยดี”
       
        เชื่อกันว่า “บาร์ซา” ยังไม่ละความพยายามล่า แนวรุกวัย 25 ปี ซึ่งจรดปากกาต่อสัญญา 5 ปีครึ่ง เดือนมกราคมที่ผ่านมา เตรียมทุ่มเงินเพิ่มเป็น 110 ล้านปอนด์ (4.95 พันล้านบาท) ทว่า อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีอาการตื่นตระหนก มั่นใจว่าท่าทีของ เจ้าของทีม น่าจะถึงจุดสิ้นสุด
       
        “เมื่อ เอฟเอสจี พูดแบบนั้น แน่นอนว่า มันกระจ่าง 100 เปอร์เซ็นต์ คุณลองกลับไปอ่านได้เลย ไม่มีอะไรต้องพูดมากกว่านี้อีกแล้ว” คล็อปป์ ทิ้งท้าย
       
        นายใหญ่วัย 49 ปี ยืนยัน อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน จะพลาดลงสนามเกมเปิดซีซัน พบ วัตฟอร์ด ที่สนาม วิคาเรจ โรด วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม เนื่องจากอาการเจ็บหลัง และต้องลุ้นความฟิตเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ พบ ฮอฟเฟนไฮม์ กลางสัปดาห์หน้า 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th