แฟนผีมีลุ้น! มูรินโญเผยกำลังเจรจาเซ็นสัญญาใหม่อิบราฯ

 

 

กองหน้าชาวสวีดิชเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนจนไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไป
 
 
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขากำลังมีการพูดคุยกับซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่ในเวลานี้ เพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม
 
ดาวยิงจอมเก๋าวัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณเข่าในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาไม่ได้ต่อสัญญาออกไปในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ อย่างไรก็ดี จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้มีเสียงเรียกร้องจำนวนหนึ่งให้เขาอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป
 
“เรากำลังมีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะยังอยู่กับเรา” มูรินโญกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา “คุณก็รู้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บ เขาต้องใช้เวลาพักรักษาตัว เขาไม่ได้จะพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้
 
“แต่มันไม่ใช่อะไรที่เร่งด่วนนะ ไม่ใช่อะไรที่เราต้องทำให้ได้หรือไม่ได้ในทันที ผมคิดว่าเขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าผลงานที่เขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้วยังไม่ใช่สิ่งที่เขาพอใจ
 
“เขาคิดว่าเขาทำได้ดีกว่านี้ และต้องการมากกว่านี้ในระดับสูงสุด เราจึงได้มีการพูดคุยกัน และเราก็เจรจากันถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะยังอยู่กับเราในครึ่งหลังของฤดูกาล”

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก