"คล็อปป์" ยื่นคำขาด ไม่ขาย "คูตี" พร้อมจ่าย 100 ล้านป. ก็อย่าหวัง

 

 

ฟิลิปเป คูตินโญ
 
        
 
        เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอกย้ำหนักแน่น ไม่มีความจำเป็นใดๆ ต้องขาย ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ยกย่องเป็นนักเตะซึ่งเปรียบเสมือนทรัพย์สินที่มิอาจตีราคาได้ของสโมสร
       
        "สกาย สปอร์ตส" สำนักข่าวของอังกฤษ รายงาน ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน รอบ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 ส.ค.) โดยมีมูลค่าสูงถึง 90.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.068 พันล้านบาท)
       
        ขณะที่ คูตินโญ เพิ่งฝากอนาคตค้าแข้งไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ ตอบรับข้อตกลงฉบับใหม่ เป็นเวลา 5 ปีครึ่ง ตั้งแต่เดือนมกราคม แบบไม่กำหนดค่าฉีกสัญญา (Release Clause)
       
        แนวรุกวัย 25 ปี ทำเอาเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ลุ้นหนัก อาจหอบข้าวของย้ายซบ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน หากทั้ง 2 สโมสรเจรจากันลุล่วง อย่างไรก็ตาม "สกาย สปอร์ตส" เชื่อว่า "บาร์ซา" ยังไม่ยอมถอดใจ พร้อมเพิ่มค่าตัวรอบ 3 เป็น 110 ล้านปอนด์ (4.95 พันล้านบาท)
       
        อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว "ลิเวอร์พูล ไม่ใช่สโมสรที่ต้องขายนักเตะกิน นั่นคือกฎตายตัว ดังนั้นไม่ว่าบทสรุปพวกเขาจะจ่ายเท่าไร มันก็ไม่ใช่ปัญหา หากคิดด้านการเงิน ไม่มีขีดจำกัดของราคาที่เราจะปล่อยเขาไป เป้าหมายของเรา คือ ต้องมีทีมที่ดีสุดเท่าที่ทำได้ ดังนั้นเราต้องการรักษานักเตะของเราไว้ และเสริมคนใหม่ๆ เข้ามา นั่นคือแผนของเรา"
       
        อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มโดดเด่น ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ทะลวงตาข่าย 13 ประตู ปั้นเกมให้เพื่อนอีก 7 แอสซิสต์ ตลอด 31 เกม นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก แบก "หงส์แดง" คว้าอันดับ 4 คว้าสิทธิ์ฟาดแข้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ต้องฝ่าด่านรอบเพลย์ออฟเสียก่อน 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th