"หงส์" กางมุ้งรอ "ฟาน ไดค์" ขอนักบุญย้ายทีม

 

 

ฟาน ไดค์ โดนจับแยกซ้อมรอย้าย
 
        โอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัว เวอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับของ เซาแธมป์ตัน ที่หมายปองมานานเริ่มเป็นจริงเมื่อนักเตะคนดังกล่าวถูกจับแยกออกจากเพื่อนร่วมทีม ไปซ้อมเพียงลำพังในแคมป์เก็บตัว เหตุเพราะเดินไปพูดคุยกับผู้ใหญ่เพื่อขอขึ้นบัญชีย้ายออกไป
       
       แนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล มายาวนานโดยเฉพาะช่วงตลาดซื้อขายเปิดทำการ ทว่าเป็น "นักบุญแดนใต้" ที่ปฏิเสธทุกข้อเสนอจากอีกฝ่าย แถมยังแฉด้วยว่าทีมดังจากแถบ เมอร์ซีย์ไซด์ ใช้วิธีสกปรกโน้มน้าวนักเตะให้เก็บข้าวของ
       
       นักเตะวัย 26 ปี ปัจจุบันยังมีชื่ออยู่กับต้นสังกัดสำหรับเกมนัดพรีซีซัน แต่ล่าสุดมีการพูดคุยกับทีมงานว่าต้องการออกจากถิ่น เซนต์ แมรี สเตเดียม ทำเอา เมาริซิโอ เปลเยกริโน กุนซือไม่พอใจและจับแข้งเจ้าปัญหาแยกไปซ้อมคนเดียวแบบไม่มีเพื่อนๆคอยช่วยเหลือ
       
       "เด็กหนุ่มคนนั้นแสดงตัวว่าไม่ต้องการเล่นให้กับเราเพราะเขาต้องการออกจากทีม" เปลเยกริโน ชี้แจงเหตุผล "นี่คือการตัดสินใจที่ชัดเจน ผมเลยบอกว่าถ้าคุณรู้สึกไม่โอเค ก็ออกไปซ้อมคนเดียวจนกว่าจะถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม"
       
       ฟาน ไดค์ นอกจากเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก็ยังมีทีมอื่นที่ต้องการตัวอาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ เชลซี แต่โอกาสน่าจะตกเป็นของ "หงส์แดง" มากกว่าเพราะก่อนหน้านี้แข้งเลือดดัตช์เคยบอกอยากร่วมงานกับ เจอร์เกน คล็อปป์ มากกว่า 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th