ไปซะ "คอนเต้" ชี้ "กอสตา" หมดค่าตั้งแต่ช่วงปีใหม่

 

 

กอสต้า ไปแล้ว
 
        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์สื่อบอกตัดสินใจที่ปล่อย ดิเอโก กอสต้า กองหน้าพันธุ์ดุออกจากทีมตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังสถานการณ์ภายในเริ่มเลวร้ายกับข่าวคราวการย้ายทีมช่วงเวลาดังกล่าว ก่อนเลือกที่จะหั่นนักเตะคนสำคัญเมื่อถึงเวลา
       
       ก่อนหน้านี้ กอสต้า มีปัญหาขัดแย้งกับ คอนเต้ และทีมแพทย์ฟิตเนสจนมีข่าวอาจจะย้ายออกไป ซึ่งก็มีทีมเงินถุงเงินถังมากมายให้การต้อนรับ แม้ในที่สุดกุนซือชาวอิตาเลียน จะเก็บแข้งจอมซัลโวรายนี้จนช่วยพาทีมหยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แต่เมื่อจบฤดูกาลก็เลือกที่จะไม่เก็บไว้
       
       คอนเต้ เลือกส่งข้อความไปบอกนักเตะว่าถึงเวลาต้องไป ก่อนจะพูดเรื่องนี้อีกครั้งต่อหน้าสื่อว่า "เดือนมกราคมที่ผ่านมา สถานการณ์ของ กอสต้า ค่อนข้างชัดเจนสำหรับสโมสร ทั้งตัวเขาและเอเยนต์ด้วย ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว มันจบไปเรียบร้อย"
       
       กอสต้า ปัจจุบันอยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัวโดยไม่ได้ร่วมทัพลงเตะพรีซีซันที่เอเชีย โดยฤดูกาลที่แล้วซัดไป 20 ประตูจาก 35 นัดในลีกจนช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดอีกครั้ง ส่วน "สิงห์บลูส์" ก็ได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า จาก รีล มาดริด และพร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงให้เลย
       
       "เราเพิ่งได้กองหน้าที่แสนอัศจรรย์เข้ามา แม้จะยังอายุน้อยแต่เขาก็ประสบความสำเร็จ และมีประสบการณ์มากมาย ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดียิ่งของเรา และตอนนี้ก็กำลังมองถึงการต้อนรับเขาเป็นหนึ่งในนักเตะใหม่" กุนซือจากอิตาลี ทิ้งท้าย 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th