มาแล้ว "โรเบิร์ตสัน" หงส์ตัวที่ 3 ของซีซัน

 

 

โรเบิร์ตสัน มาแล้วเรียบร้อย
 
        แอนดี โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอต ลงทะเบียนเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ หลังเปิดตัวชูเสื้อหมายเลข 26 ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี เป็นที่เรียบร้อย ด้านนักเตะกล่าวพร้อมทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อแสดงผลงานให้แฟนบอลและกุนซือได้ประทับใจ
       
       ก่อนหน้านี้ ฮัลล์ และ ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ โรเบิร์ตสัน เป็นที่เรียบร้อย 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 347 ล้านบาท) ก่อนปล่อยนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายกับสังกัดใหม่ที่ เมลวูด และจบลงที่เซ็นสัญญาชูเสื้อหมายเลข 26 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส
       
       โรเบิร์ตสัน คาดว่าจะถูกรับเลือกเป็นตัวจริงสำหรับเกมริมเส้นฝั่งซ้ายของ เจอร์เกน คล็อปป์ ซึ่งเมื่อเปิดตัวเรียบร้อย เจ้าตัวก็กล่าวผ่านเว็บไซต์ว่า "มันรู้สึกเหลือเชื่อมาก มันมีช่วงเวลาเกิดขึ้นมากมายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ดีใจที่เราบรรลุข้อตกลงได้และเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล"
       
       "ครอบครัวของผมภูมิใจมากกับสิ่งที่ผมทำ และตอนนี้ก็กำลังมองถึงการเป็นส่วนหนึ่งของครอบคริว ลิเวอร์พูล ไม่บ่อยนักที่จะมีทีมใดพิเศษกว่า ลิเวอร์พูล เพราะเมื่อคุณโตขึ้นก็อยากทำตามความฝันคือเล่นให้สโมสรใหญ่ และ ลิเวอร์พูล ก็ทำให้ฝันของผมเป็นจริง" แข้งวัย 23 ปี กล่าว
       
       การมาของ โรเบิร์ตสัน ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ก้าวสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ต่อจาก โดมินิค โซลานเก ของ เชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จาก โรม่า 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th