"แรชฟอร์ด" ฟุ้งยิงต่อเนื่องหลัง "รูน-ซลาตัน" ไปแล้ว

 

 

 

แรชฟอร์ด พร้อมลุยทุกความกดดัน
 
        มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านสื่ออย่างมั่นใจว่าตัวเองจะสามารถรับมือกับสถานการณ์ความกดดันที่เกิดขึ้น และพร้อมโชว์ฟอร์มซัลโวประตูต่อเนื่อง หลังได้รับโอกาสมากขึ้นเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เวย์น รูนีย์ ไม่อยู่แล้ว
       
       ดาวเตะวัย 19 ปี ยิงประตูไป 5 ตุงจาก 11 นัดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ทว่าฤดูกาลถัดไปนั้นสถานการณ์ต่างจากเดิมเมื่อเจ้าตัวอาจจะได้รับโอกาสมากขึ้นในฐานะกองหน้าหมายเลข 2 เพราะ อิบราฮิโมวิช กับ รูนีย์ เพิ่งเก็บข้าวของย้ายออก เปิดทางให้เลื่อนขึ้นมา
       
       แมนฯยู เพิ่งเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งต้องถูกเลือกเป็นตัวหลักแน่นอน และเมื่อถูกดันขึ้นมา แรชฟอร์ด ก็มั่นใจว่าตัวเองรับมือความกดดันได้ "มันจะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป แต่ก็ช่วยให้คุณมีอนาคตที่ดีที่รออยู่"
       
       "มันจะเป็นสิ่งที่น่าทึ่งเมื่อคุณรู้ว่าตัวเองพัฒนาขึ้นมาได้อย่างไร แม้ผมจะยิงประตูไม่ได้แต่มันก็ไม่ใช่จุดจบของทุกสิ่ง ฤดูกาลนี้ผมต้องเจอกับความกดดันและความรับผิอชอบที่เพิ่มขึ้น แต่นั่นก็ไม่แปลกเพราะการเล่นกับ แมนฯยู มันมีความกดดันเป็นประจำอยู่แล้ว"
       
       "ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนอะไรมากนัก คุณแค่ต้องมุ่งสมาธิกับตัวเอง ความรับผิดชอบที่สูงขึ้นจะช่วยผลักดันตัวผมและเปลี่ยนไปในทางที่ดี แฟนๆย่อมคาดหวังในตัวผมมากขึ้น แต่แน่นอนว่าจะไม่ยอมให้อะไรมาเปลี่ยนแปลงได้" แข้งทีมชาติอังกฤษ กล่าว 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th