"โมราต้า" กริ๊งกร๊างคุย "ตอร์เรส" ช่วยปรับตัวซบ "สิงห์"

 

 

ตอร์เรส ที่ปรึกษาชั้นดี
 
        อัลบาโร โมราต้า ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของ เชลซี เผยผ่านสื่อได้รับคำแนะนำที่ดีจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนบ้านเดียวกันถึงเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับสังกัดใหม่ และพร้อมช่วยเหลือเต็มที่ หลังอีกฝ่ายเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับยอดทีมแห่งอังกฤษมาแล้ว
       
       กองหน้าทีมชาติสเปน เท้าแตะพื้นสนามบิน ฮีทโธรว์ ที่กรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยหลังบอกลาเพื่อนเก่าสังกัด รีล มาดริด ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา เพื่อย้ายมาสวมเสื้อ "สิงห์บลูส์" ทันทีที่ทั้งสองทีมตกลงราคากันได้เสร็จสรรพ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,050 ล้านบาท)
       
       ระหว่างรอตรวจร่างกายและเปิดตัวชูเสื้อ โมราต้า ให้สัมภาษณ์สื่อว่าก่อนเดินทางมีโอกาสคุยกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมชาติที่เคยค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยอีกฝ่ายได้ให้คำแนะนำที่ดีมากมายเกี่ยวกับการปรับตัวสู่บ้านหลังใหม่ที่ ลอนดอน
       
       "ผมคุยกับ เฟร์นานโด เขาบอกผมว่าพร้อมยื่นมือช่วยเหลือเต็มที่ไม่ว่าผมต้องการอะไร" แข้งวัย 24 ปี กล่าวต่อ "ผมฝึกหนักมาตลอดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ก็ชัดเจนว่านั่นคือเป้าหมาย น่าเสียใจที่ต้องจากลา รีล มาดริด แต่หวังว่าผมจะไปได้สวยกับ เชลซี ในทุกสิ่ง"
       
       สำหรับ ตอร์เรส สมัยย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เชลซี ลงสนามเล่นเกมลีกไป 110 นัด ซัดไปเพียง 20 ประตู ถือว่าน่าผิดหวังถ้าเทียบกับค่าตัวที่ย้ายมาแพงสุด 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,180 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 แต่ก็ได้แชมป์ติดมือ 3 ใบคือ เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th