สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2560 : รูนีย์ โดนชวนไป จีน, จอมเซิ้ง ยังไม่รู้อนาคต

 

 

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน 2560 (เมื่อวาน)
1. เวยน์ รูนีย์

ล่าสุดมีข่าวแว่ว ๆ มาว่าทางนายเก่าอย่าง สเวน โกราน อิริคสัน อยากได้ตัวกัปตันคนเก่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เวย์น รูนีย์ ไปค้าแข้งยัง ไชนีส ซุปเปอร์ลีก ประเทศจีน พร้อมกับเอ่ยด้วยว่า เสี่ยหมู จะได้รับประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

2. ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

เจสัน แม็คเอเทียร์ อดีตแบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นต่อ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ว่าสมควรย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ได้แล้วในซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น หลังจากที่รู้สึกเห็นใจ น้องเต้ยโศก ที่ต้องมาโดน เจอร์เกน คล็อปป์ ดองเพราะเรื่องแท็คติก


3. แฮร์รี เคน

สเปอร์ส เตรียมที่จะกลบข่าวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการรายงานว่าพวกเขาสนใจในตัวของดาวยิงสูงสุดศึก พรีเมียร์ลีก รายนี้หากต้องพลาด โมราต้า โดยว่ากันว่า ไก่เดือยทอง อาจเพิ่มค่าเหนื่อยของ เคน ได้สูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว


4. คีเลียน เอ็มบาปเป้

สื่อดัง อังกฤษ ได้เผยว่า ณ เวลานี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นกำลังให้ความสนใจดาวยิงของทีม โมนาโก อย่าง เอ็มบาปเป้ ด้วย แม้ว่าจะมีหลายทีมเหลือเกินที่ให้ความสนใจกองหน้ารายนี้ด้วย ซึ่งหมายเลขหนึ่งในเวลานี้ก็คือ เรอัล มาดริด


5. มาร์โก แวร์รัตติ

ความเป็นไปได้ในการย้ายก็ถึงไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ตอนนี้มีการรายงานออกมาว่า ทางด้าน เปแอสเช นั้นกำลังพิจารณาข้อเสนอของ บาร์เซโลนา ในการขอซื้อตัวของ แวร์รัตติ ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านยูโร ซึ่งจะผ่านหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป


6. อเกวโร กุน

ศูนย์หน้าดาวยิงของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นข่าวว่าเขาอาจถูกจับโยงเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ แมนฯ ซิตี้ โดยสื่อเผยว่าทั้งคู่อาจถูกจับสลับฝั่งกัน


7. อเล็กซิส ซานเชซ

นับตั้งแต่มีข่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ ใจไม่อยู่กับทีม อาร์เซนอล ไปเสียแล้ว เพื่อนซี้ของเขาอย่าง อาร์ตูโร วิดัล ก็พูดออกสื่อหลายครั้งแล้วว่าอยากให้ย้ายไปเล่นฟุตบอลด้วยกันที่ บาเยิร์น มิวนิค


8. จิอันลุยจิ ดอนนารุมมา

หลังจากที่ CEO สโมสรเอซี มิลาน ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า ดอนนารุมมา จะไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไป และพร้อมจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยพูดว่าอยากย้ายทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว และพร้อมจะคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทให้เกมทีมชาติในศึกยูโร u-21 ก่อน

9. นาธาน อาเก้

น่าใกล้จะจบและกลับบ้านหลังเก่าได้แล้ว สำหรับ นาธาน อาเก้ แนวรับสารพัดประโยชน์ของ เชลซี ที่เคยถูกปล่อยให้กับ บอร์นมัธ ยืมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และอาจกำลังถูกขายขาดออกไปที่ 20 ล้านปอนด์


10. กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน

หงส์ขาว สวอนซี ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสอนของทางด้าน เอฟเวอร์ตัน ที่ทำการยื่นเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อทำการขอซื้อตัวของมิดฟิลด์ฝีเท้าดีอย่าง ซิเกิร์ดส์สัน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา


11. เปาลินโญ

ไม่รู้ว่าทาง บาร์เซโลนา จะเอาจริงเอาจังกับการไล่ล่าตัวของมิดฟิลด์บราซิเลียนอย่าง เปาลินโญ มากน้อยแค่ไหน หลังจากมีข่าวออกมาว่าพวกเขาเตรียมยื่นเงินกว่าจำนวน 35 ล้านปอนด์ต่อ กวางโจว เอฟเวอร์แกรนเด้ แล้วด้วย


12. มาริโอ บาโลเตลลี


มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของทีม นีซ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ทำการต่อสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเพิ่มอีกหนึ่งปี หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจได้ย้ายไปร่วมเล่นกับ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ด้วย

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก