พอได้มั้ย ? คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ “อาร์เซนอล” ในเกมเปิดสนามพบ เลสเตอร์ ซิตี้

 

 

อย่างที่เราทราบกันไปแล้วว่าศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/18 จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 ซึ่งทางลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เราไปดูกันว่าทัพ ปืนใหญ่ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง
 
ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ค
- นายประตูมือหนึ่งของทีม จะยังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมเปิดสนามพบกับ จิ้งจอกสยาม โดยน่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีในฤดูกาลนี้ของตัวเขาเอง
 
กองหลัง : ร็อบ โฮลดิ้ง
- ปราการหลังที่เป็นที่ไว้วางใจของ เวนเกอร์ เป็นอย่างมากในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังเป็นหนึ่งนักเตะที่ถูกมองว่าเป็นดีลที่คุ้มค่าสุด ๆ ที่ อาร์เซนอล ได้ตัวมาเมื่อซีซั่นก่อน ทำให้ฤดูกาลนี้เขาน่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมต่อไป
 
กองหลัง : ชโคดราน มุสตาฟี
- มุสตาฟี น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมแรกของฤดูกาลนี้ หลังจากที่เมื่อปีก่อนต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ทำให้การได้ลงเล่นยังไม่ต่อเนื่องนัก ซึ่งถือเป็นฤกษ์ดีเลยทีเดียวที่เขาจะได้ลงเล่นในเกมนี้ หลังจากที่เริ่มหายดีแล้ว
 
กองหลัง : นาโช มอนเรอัล
- กองหลังอีกหนึ่งตัวที่ทำผลงานได้ไม่เลวจากปีก่อน น่าจะยังได้ออกเป็นกำลังสำคัญของทีมอีกหนึ่งฤดูกาล หลังจากที่เขาสามารถทำผลงานได้อย่างดีต่อเนื่องและสม่ำเสมอ
 
กองกลาง : กรานิท ชาก้า
- กองกลางจอมดุดันรายนี้ ทำได้ดีมีพัฒนาการมาก ๆ เมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นเหมือนเป็นลางดี ๆ ที่กำลังจะสื่อว่าเขานั้นเริ่มที่จะปรับตัวในเวที พรีเมียร์ลีก ได้บ้างแล้ว หลังจากที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากเกมนี้คงได้เห็นฟอร์มที่ดีของเขาอีกครั้ง
 
กองกลาง : อารอน แรมซีย์
- อีกหนึ่งผู้คอนโทรลเกมแดนกลางของ ปืนใหญ่ ที่ซีซั่นก่อนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานซะเยอะ แต่ทว่ายังโชคดีที่ยังสามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ในช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งหวังว่าเขาจะไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหนักเหมือนปีก่อนอีก
 
วิงแบ็กซ้าย : ซีด โคลาซินาค
- เชื่อว่าจะถูกจับตามองอย่างหนักแน่นอน สำหรับ ผู้เล่นริมเส้นทางฝั่งซ้ายตัวใหม่ของ อาร์เซนอล ที่รับต่อมาจาก ชาลเก้ 04 ซึ่ง โคลาซินาค ขึ้นชื่อเรื่องการเติมเกมรุกและรับอยู่แล้ว และยิ่งมาประจำการในตำแหน่งนี้ ยิ่งทำให้ ปืนโต แข็งแกร่งขึ้นไปอีกเยอะเลย
 
วิงแบ็กขวา : เฮคเตอร์ เบเยริน
- ถึงแม้ว่า เดอะแฟลช จะตกเป็นข่าวในการย้ายไปอยู่กับทางด้าน บาร์เซโลนา แต่ก็ยังเชื่อว่าเราจะได้เห็นเขาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป และน่าจะได้ลงเล่นทางกราบขวาเช่นเดิม
 
กองกลางตัวรุก : เมซุต โอซิล
- แม้ว่าจะยังไม่มีการพูดถึงสัญญาใหม่ของ เทพปรือ แต่อย่างน้อย ๆ การที่แฟน ๆ ได้เห็นเขาออกมาเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์เปิดตัวเสื้อฤดูกาลใหม่ ก็ยังพอทำให้แฟน ๆ โล่งใจได้บ้าง และคงจะได้เห็นเขาลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกเช่นเคย
 
กองกลางตัวรุก : อเล็กซิส ซานเชซ
- ชายเล็ก ก็เป็นเคสคล้าย ๆ กับ โอซิล ที่ยังไม่ส่งสัญญาณใด ๆ แม้จะมีข่าวว่าหลาย ๆ ทีมอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งยังคงเป็นปกติที่ ซานเชซ อยู่ในสนาม เขายังน่ากลัวและพร้อมที่จะทำประตูได้เสมอ
 
กองหน้าตัวเป้า : คีเลียน เอ็มบาปเป้
- ตัวรุกที่ใคร ๆ ก็พอจะคุ้นชื่อคุ้นหูกันอย่างมากในเวลานี้ และเชื่อว่าแฟน ๆ อาร์เซนอล คงอยากจะได้เห็นเขาลงเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดียม อย่างแน่นอน เพราะด้วยความจี๊ดจ้าดของเจ้าหนูรายนี้ คงทำให้บรรดากองหลัง เลสเตอร์ ปั่นป่วนได้ไม่น้อยเลย

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก