เสียดายไหมล่ะ !? 5 นักเตะฟอร์มปังหลังโดน มูรินโญ เขี่ยทิ้ง

 

 

โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งคนที่สามารถดึงศักยภาพนักเตะในทีมออกมาจนคว้าแชมปได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในหลายๆ ประเทศ
 
อย่างไรก็ตามก็ยังมีนักเตะส่วนหนึ่งที่ไม่ได้รับโอกาสให้ไปต่อจากกุนซือรายนี้ หากพวกเขาเหล่านั้นเมื่อโดนโละทิ้งแล้วกลับไม่ถอดใจพร้อมสามารถโชว์ฟอร์มอย่างสุดยอดในปัจจุบัน
 
1. โมฮัมเหม็ด ซาลาห์
ซาลาห์ อยู่กับ สิงห์บลู 2 ฤดูกาลก่อนจะถูกโละทิ้งไป เซเรียอา และปัจจุบัน โรมา ก็กำลังจะทำกำไรจากเขาด้วยการขายให้ ลิเวอร์พูล เป็นเท่าตัวหลังซีซั่นก่อนยิงไปได้ 19 และแอสซิสต์อีก 12 ประตูด้วยกัน
 
2. เลโอนาร์โด โบนุชชี
โบนุชชี น้อยคนจะรู้ว่าเคยอยู่ อินเตอร์ มิลาน แล้วโดน มูรินโญ ขายให้ ยูเวนตุส ด้วยราคาถูก ก่อนจะสถาปนาตนเป็นกองหลังเบอร์ต้นๆ ของโลกในปัจุบัน
 
3. เควิน เดอ บรอยน์
เดอ บรอยน์ ต้องระเห็จออกจาก เชลซี ไปหาโอกาสลงสนามที่ โวลฟ์สบวร์ก ก่อนปัจจุบันจะย้ายมาเป็นหนามแทงใจ มูรินโญ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
4. โรเมลู ลูกากู
ลูกากู ออกจาก เชลซี ไป เอฟเวอร์ตัน แล้วสามาถยิงประตูได้อย่างระเบิดระเบ้อและ มูรินโญ เองอาจจะต้องเสียเงินมหาศาลในการซื้อตัวเขามาเข้ารัง ปีศาจแดง ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ด้วย
 
5. ดาวิด ลุยซ์
ลุยซ์ ถูกขายไปให้ ปารีส แซงค์แชร์กแมง ก่อนจะถูก สิงห์บลู ซื้อกลับเข้ารังเมื่อฤดูกาลก่อนซึ่งเขาสามารถเป็นกำลังหลักพาทีมเถลิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่ด้วย

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก