แน่ใจนะ! สื่อลือ ปืนใหญ่ สนใจ กวาดราโด 17.6 ล้านปอนด์

 

เดอะซัน "สื่อจอมเสี้ยม" ของประเทศอังกฤษ รายงานอย่างเป็นจริงเป็นจังว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เตรียมคว้าตัว ฆวน กวาดราโด จากทีม ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 17.6 ล้านปอนด์
 
 
หลังจากที่ตอนนี้มีโอกาสเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปให้กับสโมสรใหญ่อื่น ๆ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ทำให้ กุนซือเลือดน้ำหอม จำต้องมีแผน B  เตรียมเอาไว้เผื่อสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือ ไม่สามารถรั้งแข้งเก่งสุดของทีมเอาไว้ได้ต่อไป
 
และหากมองกันตามตำแหน่งแล้วก็ต้องบอกว่าพวกเขานั้นอาจจะต้องการใครสักคนที่เป็นปีกโดยธรรมชาติ แต่ก็สามารถยืนขึ้นสูงไปเป็นกึ่งกองหน้าได้ด้วย 
 
ซึ่งพอมองกันตามคุณสมบัติแล้วเจ้าปีกดับสเต็ปนั้นก็เรียกได้ว่าน่าจะตรงจุดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมเขายังมีความเร็วเป็นจุดเด่นอีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2014-15 ดาวเตะชาวโคลอมเบีย นั้นเคยล้มเหลวไม่เป็นมาแล้วกับ เชลซี ทั้ง ๆ ที่ โฆเซ มูรินโญ ทุ่มเงินถึง 23.3 ล้านปอนด์เพื่อพาเขามาจาก ฟิออเรนตินา ระหว่างซีซั่น ซึ่งสุดท้ายก็ต้องระเห็จกลับอิตาลีไปทั้ง ๆ ที่ยังเมาหมัดอยู่
 
ฉะนั้นหาก ทัพปืนโต จะยอมซื้อเข้ามาอยู่ด้วยจริง ก็ต้องบอกว่ามีความเสี่ยงค่อนข้างสูงที่ กวาดราโด จะประสบกับปัญหาไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้เหมือนเมื่อ 2 ปีก่อนเช่นกัน
View image on Twitter

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก