เอเยนต์อิบราเผย!ยังไม่ได้คุยอนาคต,ยันเล่นในยุโรปต่อแน่

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยว่ายังไม่ได้พูดคุยเรื่องอนาคตกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าแข้งในการดูแลจะยังค้าแข้งในยุโรปต่อไป
 
 
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช / zlatan ibrahimovic
 
มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงท่ายากของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่ายังไม่ได้พูดคุยเรื่องอนาคตกับแข้งในสังกัดเลย แม้มีข้อเสนอมากมายเข้ามาเพื่อขอดึงตัวไปร่วมทีม พร้อมยืนยัน หัวหอกชาวสวีดิช จะยังค้าแข้งในยุโรปต่อไปแน่นอน
 
“ผมไม่ทราบว่าเขาจะอยู่กับ แมน ยูไนเต็ด ต่อหรือไม่ แต่มีหลายสโมสรอยากให้เขา แน่นอนว่า อิบราฮิโมวิช สามารถเล่นได้อีกปี หรือ สองปี สบาย เราจะพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ แมน ยูไนเต็ด ในอีกไม่ช้า เพราะเขาได้รับข้อเสนอมาหลายทีม แต่ยังยืนยันว่าเขาจะอยู่เล่นในยุโรปต่อไปแน่นอน ” มิโน่ ไรโอล่า กล่าว
 
หัวหอกชาวสวีดิชวัย 35 ปีโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ยิงไป  28 ประตู จากการลงเล่น 46 นัด ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในศึกยูโรป้าลีกรอบตัดเชือก ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา และยังไม่ชัดเจนว่า “ปีศาจแดง” จะขยายสัญญาหรือไม่ ทำให้ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในฤดูกาลหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก