สื่อเผย “มูรินโญ่” เตรียมจิ้ม 1 ใน 3 แนวรับเสริมหลังบ้าน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใต้ตีนอันดับหกแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจะเลือกเซ็นสัญญากับหนึ่งในสามแนวรับเหล่านี้อย่าง ไมเคิล คีน, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ และวิคเตอร์ ลินเดลอฟ จากแหล่งข่าวของสกาย สปอร์ตส
 
 
 
 
 
ปีศาจแดงกำลังมุ่งมั่นที่จะเสริมแกร่งหลังบ้านที่เหมาะสมสำหรับ เอริค ไบญี่ ที่กลายมาเป็นหัวใจในแนวรับของพวกเขา และผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้บอกประธานสโมสร เอ็ด วู้ดเวิร์ดว่า เขาต้องการหนึ่งในทั้งสามคนดังกล่าวในตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้
 
คีน อดีตแข้งลูกหม้อของยูไนเต็ดมีข่าวว่าจะกระตือรือร้นที่จะกลับมาเข้าร่วมสโมสรที่เขาเชียร์ตั้งแต่ยังเด็ก อย่างไรก็ตามไมค์ การ์กเล่ ประธานของเบิร์นลี่ย์กล่าวเมื่อวานนี้ว่า สโมสรไม่มีความจำเป็นใด ๆ ที่จะขายนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา
 
ทำให้ ฟาน ไดจ์ ได้กลายเป็นแข้งที่ปีศาจแดงต้องการมากที่สุด โดยแนวรับวัย 25 ปีได้กระตุ้นความสนใจของสโมสรใหญ่จากผลงานที่ยอดเยี่ยม และทำให้ทางเซาแธมป์ตันถึงกับตั้งค่าหัวที่ 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
 
สำหรับลินเดลอฟมีข่าวว่าเกือบจะได้ย้ายสู่รั้วโอลด แทรฟฟอร์ดตั้งแต่ช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่ข้อตกลงกับเบนฟิกาไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งเชื่อกันว่าสโมสรโปรตุเกสจะต้องการค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก