มีงี้ด้วย? เจ็ทโด้ ยืนกราน “ห้าม” มาดริด เซ็นสามนักเตะต่อไปนี้ เข้ารังเด็ดขาด!

 

เจ็ทโด้ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกความเร็วสูงของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้เผยผ่านสื่อชื่อดังแดนกระทิงดุอย่าง “ดิอาริโอ โกล” ว่า เขาไม่ต้องการให้สามนักเตะมาอยู่ร่วมทีมกับเขาเด็ดขาด
 
ก่อนหน้ากุนซือคนเก่งอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ได้กำลังมองหานักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมี ฟลอเรนติโน เปเรซ เห็นดีเห็นงามกับไอเดียของกุนซือ อดีตดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ด้วย
 
หลังจากที่ โรนัลโด้ ได้ยินข่าวการเสริมทัพของ ซีดาน ก็ได้ออกมาเผยกับสื่อถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทีมของตนจะเลือกเซ็นใครเข้าทีมมาก็ได้แต่ต้องไม่ใช่สามคนนี้ ได้แก่ เอเด็น อาซาร์ ของ เชลซี, อองตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด และ มาร์โก แวร์รัตติ ของ เปแอสเช
 
 
 
 
 
ซึ่งความต้องการของ ซีอาร์เจ็ด นั้นช่างขัดแย้งกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหลือเกิน เพราะ ราชันชุดขาว นั้นมีข่าวกับ จอมลากเลื้อยของ เชลซี อย่าง อาซาร์ ไม่เว้นวัน ซึ่งไม่รู้ว่าหาก มาดริด เกิดคว้าตัว อาซาร์ เข้าทีมมาจริง ๆ อนาคตของ เจ็ทโด้ จะเป็นอย่างไรในถิ่น เบอร์นาบิว
 
โดยอีกหนึ่งสาเหตุนั้นเชื่อกันว่า โรนัลโด้ เองไม่ต้องการที่จะให้ทั้งสามคนดังกล่าวเข้ามามีส่วนร่วมกับความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นกับทีม รวมถึงอาจจะต้องการรักษาสถานะของเขากับแฟนคลับที่อยู่ใน สเปน ให้ได้มากที่สุดนั่นเอง
 
 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก