นาสรี่ตราหน้าวาร์ดี้”ขี้โกง”แฉ!ฝ่ายแรกโดนยั่วหยามครอบครัว

 

สื่อน้ำหอม(ฝรั่งเศส) แฉ! เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ยั่วยุและไปเหยียดหยามครอบครัว ซาเมียร์ นาสรี่ ผู้เล่นตัวเก่งเซบีย่า ทำให้ดาวเตะวัย 29 ปีไม่พอใจ ก่อนได้เห็นภาพหัวไปชนแข้งวัย 30 ปี ด้านอดีตนักเตะอาร์เซน่อล ออกมาตราหน้าขี้โกง ไปเป็นที่เรียบร้อย
 
 
 
 
เจมี่ วาร์ดี้,ซาเมียร์ นาสรี่/Jamie Vardy,Samir Nasri
 
 
 
“France Football”สื่อดังน้ำหอม(ฝรั่งเศส) ออกมาแฉว่า จากเหตุการณ์ที่ ซาเมียร์ นาสรี่ ใช้หัวชนใส่ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า”จิ้งจอกสยาม”จนทำให้ตัวดาวเตะเซบีย่า ถูกไล่ออกในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (14 มี.ค.)
 
เป็นเพราะก่อนหน้านั้นถูก วาร์ดี้ ดาวเตะวัย 30 ปี ไปยั่วยุอารมณ์ นาสรี่ แถมยังลามปามเหยียดหยามไปถึงครอบครัวของอดีตนักเตะมาร์กเซย และ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล รายนี้ด้วย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ นาสรี่ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ก่อนจะระเบิดอารมณ์ออกมาตามที่ได้เห็นในคลิป
 
ด้าน ซาเมียร์ นาสรี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า!”เราเดินเอาหน้ามาชนกันจากนั้นเขาก็ล้มลงกับพื้น เขาเป็นคนเดินเอาหน้ามาหาผมจากนั้นก็ล้มลง เขาแสดงได้ดีทีเดียว ผมมีปฏิกิริยาจริงแต่ผมไม่ได้ทำอะไรเขา ผมยังไม่ได้ใช้หัวทำอะไรทั้งนั้น อย่างไรก็ตามสำหรับผมเขาขี้โกง”

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก