น้อยไป “หมาป่า” ปัดเงิน 40 ล้าน ขาย “มาโนลาส” ให้ปืน

 

 

มาโนลาส เคยเกือบได้มาปืน
 
        ข่าวนี้แสดงให้เห็นว่าทีมใดก็ตามที่อยากได้ตัว คอสตาส มาโนลาส กองหลังจอมแกร่งของ โรมา ไปร่วมงานก็ต้องทุ่มทุนสร้างกันสักหน่อย เมื่อเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาบอกว่าซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของนักเตะได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,493 ล้านบาท) แบบไม่ไยดี
       
       แนวรับทีมชาติกรีซ กำลังอยู่ในเป้าหมายของทีมดังจาก พรีเมียร์ ลีก โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้กำลังเสริมในเกมรับ เช่นเดียวกับ “ปืนโต” ที่จัดการยื่นข้อเสนอโยนหินถามทางให้กับ “หมาป่า” ได้พิจารณา แต่ยอดทีมแห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไม่ตอบรับ เพราะยังไม่ใช่จำนวนที่ต้องการ
       
 
       โดย เอียนโอนิส เอวานเกโลปูลอส เอเยนต์ของนักเตะ กล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า “ผมคงบอกไม่ได้ว่า คอสตาส จะไปเล่นที่ไหน แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่ว่ามีหลายทีมให้ความสนใจตัวเขา โรมา เคยปฏิเสธเงินจำนวนสูงของ อาร์เซนอล มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ พวกเขาแสดงความจริงใจออกมาแต่ก็ยังไม่ตรงกับความต้องการของ โรมา”
       
       “ส่วนเรื่องการย้ายทีมเดือนมกราคมนั้น ยังไม่มีข่าวอะไรออกมา ทว่า ผมก็ไม่การันตีนะว่าเขาจะรอย้ายในช่วงซัมเมอร์ เพราะมีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม การจะย้ายไปเล่นที่จีนก็ไม่ใช่หนึ่งในความทะเยอะทะยานของเขา ฟุตบอลในยุโรป มีความสำคัญมากกว่าเงินตรา” เอเยนต์แข้งวัย 25 ปี ระบุ

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th