ค็อปเฮ! คล็อปป์เผยมาติปปัดหมอผีลุยแอฟริกันคัพ

 

“เดอะ ค็อป”เฮ! โจเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล วัย 25 ปีเบอร์ 32 บอกปัดรับใช้ชาติแคเมอรูน(หมอผี) สู้ศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา หรือแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 ต้นปีหน้าเดือนมกราคม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของกุนซือทีม
 
 
โจเอล มาติป / Joel Matip
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสุด! เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาเผยข่าวดีให้กับสาวก”เดอะ ค็อป” ให้ฟังว่า!”โจเอล มาติป ได้ปฎิเสธที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน ชุดลุยศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา ความจริงเรามีการพูดคุยกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้วนะ ผมจึงไม่แปลกใจนัก”
 
“แน่นอนว่าผมมีความสุขกับเรื่องนี้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่ก็ถือเป็นตัดสินใจของตัวนักเตะเอง โดยที่ผมไม่ได้ไปก้าวก่ายเลย บางทีน่าจะเป็นเพราะ โยเอล เติบโตขึ้นมาในเยอรมัน เขาจึงอาจไม่ผูกพันกับแคเมอรูน มากนักก็เป็นได้ และการตัดสินใจแบบนี้ของเขา ก็ถือเป็นเรื่องดีมากๆของเรา”นายใหญ่ชาวเยอรมันวัย 49 ปีกล่าว!
 
อนึ่งสำหรับศึกลูกหนังรายการแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 รอบสุดท้าย จะเตะฟาดแข้งกันในช่วงต้นปีหน้า ที่ประเทศกาบอง ระหว่างวันเสาร์ที่ 14 มกราคม จนถึงวันพุธที่ 15 เดือนกุมภาพันธ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก