ไร้ความปราณี!เนย์มาร์เบิ้ลบาร์ซ่าบุกอัดกิฆอนยับ 5-0

 

บาร์เซโลน่าในวันที่ไม่มีแข้งตัวสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอิเนียสต้า ยังคงไว้ใจผู้เล่นี่เหลือคนอื่นๆได้ หลังเกมล่าสุดบุกไปถล่ม สปอร์ติ้ง กิฆอน ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 5-0 โดยทีมเจ้าบ้านนั้นเหลือผู้เล่น 10 ตั้งแต่นาทีที่ 74 หลังจากนั้นทีมเยือนก็บุกหนักจนได้เพิ่มสามประตู พาทีมเอาชนะไป 5-0
 
 
 
 
ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
 
วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559
 
สปอร์ติ้ง กิฆอน 0-5 บาร์เซโลน่า
 
สนาม : มิวนิซิปัล เอล โมลินอน
กรรมการ : คาร์ลอส เดล กรานเด้
ผู้ทำประตู : 0-1 หลุยส์ ซัวเรซ น.29 , 0-2 ราฟินญ่า น.32 , 0-3 เนย์มาร์ น.81 , 0-4 อาร์ด้า ตูราน น.85 , 0-5 เนย์มาร์ น.88
 
นาทีที่ 29 บาร์ซ่าเจาะเข้าจนได้ หลังบุกอยู่นาน โดยเป็นจังหวะ ตูราน ยกบอลข้ามแผงหลังให้ ซัวเรซสปีดไปจิ้มบอลหนีผู้รักษาประตูหลุดไปยิงโล่งๆเข้าประตูไปไม่พลาดเป้า 0-1
 
นาทีที่ 32 ประตูที่สองของทีมเยือนตามมาอย่างรวดเร็ว จากจังหวะ บุสเก็ตส์ ไหลบอลออกขวาให้ เซร์กี้่ โรแบร์โต้ ตบมาหน้าปประตู และเป็น ราฟินญ่า พุ่งโขกที่เสาแรกบอลพุ่งสวนตัว คูเอญญาร์ เข้าประตูไป 0-2
 
นาทีที่ 74 เจ้าบ้านงานเข้าหนัก เหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ลอร่า ไปทำฟาวล์ เซร์กี้ โรแบร์โต้ โดนใบเหลืองใบที่สองกลายเป็นใบแดง โดนไล่ออกจากสนามทันที
 
นาทีที่ 81 บาร์ซ่ากดเพิ่มอีกเม็ด จากจังหวะที่ ปาโก้ ยิงจังหวะแรก คูเอญญาร์ ปัดได้ บอลชนคานเด้งอยู่หน้าประตู เนย์มาร์อยู่ตรงนั้นพอดี พักอกเปลี่ยนทางบอลก่อนตวัดยิงด้วยขวานิ่มๆส่งบอลเข้าตุงตาข่ายไป 0-3
 
นาทีที่ 85 สกอร์ไหล เซร์กี้ เกมนี้ร้ายกาจพอตัว กระชากเป็นหลุด และนี่เป็นอีกหนึ่งจังหวะ ได้ลากบอลไปทางขวา ก่อนยกบอลไปเสาสองให้ อาร์ด้า ตูราน โหม่งเข้าประตูไป 0-4
 
นาที่ 88 บาร์ซ่าบวกเพิ่มอีกประตู จากจังหวะที่ เดนิส ซัวเรซ จ่ายออกซ้ายให้ เนย์มาร์สปีดไปหวดบอลแบบไปต้องจับทันที บอลพุ่งเรียดไปเสาไกลตุงตาข่ายไปอย่างงาม 0-5
 
จบเกม บาร์เซโลน่าในวันที่ไม่มีแข้งตัวสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอิเนียสต้า ยังคงไว้ใจผู้เล่นี่เหลือคนอื่นๆได้ หลังเกมล่าสุดบุกไปถล่ม สปอร์ติ้ง กิฆอน ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 5-0 โดยทีมเจ้าบ้านนั้นเหลือผู้เล่น 10 ตั้งแต่นาทีที่ 74 หลังจากนั้นทีมเยือนก็บุกหนักจนได้เพิ่มสามประตู พาทีมเอาชนะไป 5-0
 
 
รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง
 
สปอร์ติ้ง กิฆอน : 4-2-3-1
ประตู : อิบัน คูเอญญาร์
กองหลัง : อัลแบร์โต้ ลอร่า , ฆอร์เก้ เมเร่ , เฟร์นานโด อโมเรบีต้า , ลิโญ่
กองกลาง : เซร์คิโอ อัลวาเรซ , นาโช่ คาเซส , บูร์กี้ , บิคตอร์ โรดริเกซ , มอย โกเมซ
กองหน้า : ดูเย่ ช็อป
 
บาร์เซโลนา : 4-3-3
ประตู : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น
กองหลัง : เซร์กี้ โรแบร์โต้ , เคร์ราร์ด ปิเก้ , เฌเรมี่ มาติเยอ , ลูคัส ดิญ
กองกลาง : อังเดร โกเมซ , เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , ราฟินญ่า
กองหน้า : อาร์ด้า ตูราน , หลุยส์ ซัวเรซ , เนย์มาร์

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก