“ปืน” รอก่อน “วาร์ดี” ชั่งใจเซ็นบินไปฝรั่งเศส

 

อาร์เซนอล ยอดทีม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อาจต้องรอคอยให้ เจมี วาร์ดี กองหน้าของ เลสเตอร์ ซิตี เสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติลุ้นแชมป์ ยูโร 2016 ก่อนตกลงเจรจาเรื่องย้ายทีม หลังนักเตะเดินทางขึ้นเครื่องบินไปยังประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับผองเพื่อนทีมชาติอังกฤษสำหรับล่าแชมป์ยุโรปไปแล้ว
 
 
 
       
       วาร์ดี เจ้าของรางวัลยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าวอังกฤษ มีข่าวลืออย่างหนักหน่วงกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน หลังอีกฝ่ายยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ให้ “เดอะ ฟ็อกซ์” โดยตอนนี้เหลือเพียงอย่างเดียวคือการตัดสินใจของดาวซัลโวประจำทีมว่าจะอยู่ถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ต่อหรือย้ายออกไป
       
       แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทีมล่าสุด พยายามเต็มที่เพื่อรั้งแข้งทีมชาติอังกฤษ ให้อยู่กับทีมต่อโดยเสนอเงินค่าเหนื่อยมากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ยั่วใจ ทว่าทั้งสองฝ่ายก็ต้องรอไปก่อนเพราะเจ้าของสถิติซัด 24 ประตูในลีก ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต ล่าสุด ก็บินไป ฝรั่งเศส กับทัพ “สิงโตคำราม” ไปแล้ว
       
       ทั้งนี้ ถือเป็นการยืนยันว่าหัวหอก เลสเตอร์ ต้องการมุ่งสมาธิอยู่กับการช่วยทีมชาติอังกฤษ ล่าแชมป์ ยูโร ที่เมืองน้ำหอม โดยเลือกที่จะทำงานเพื่อชาติอย่างเต็มที่โดยไม่ให้เรื่องอนาคตของตัวเองมารบกวนจิตใจ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  manager.co.th/