“ตอร์เรส”: คว้าแชมป์ยูซีแอลกับแอต.มาดริด จะเยี่ยมยอดกว่าเชลซี

 

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส เพชรฆาตหน้าแก้มแดง กล่าวว่าการได้ยกถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกกับแอตเลติโก มาดริดในวันเสาร์นี้จะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขา
 
 
 
 
ดาวยิงเลือดสแปนิชเคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปนเมื่อปี 2010 และแชมป์ฟุตบอลยูโร ปี 2008 และ 2012 ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ยังเคยช่วย เชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อไม่กี่ปีมานี่เอง
 
อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 32 ปีก็ยืนยันว่า ชัยชนะเหนือรีล มาดริดในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
 
“คงไม่มีอะไรที่จะสุดยอดมากไปกว่าการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแอตเลติโก มาดริด ผมเคยเป็นแชมป์มาแล้วกับเชลซี แต่นั่นไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของผม ผมไม่ได้รู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติที่ดีในตอนนั้น”
 
“ผมไม่อยากพูดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น อาชีพการค้าแข้งของผมเป็นไปได้สวยในตอนนี้ และผมรู้สึกว่าเหมือนกับได้อยู่บ้านและเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น ผมจึงไม่ต้องการหวนรำลึกไปถึงวันเวลาเหล่านั้น”
 
“พวกเรารู้ว่า รีล มาดริดเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมีนักเตะในแนวรุกที่สุดยอดระดับโลก แต่พวกเราก็ไปด้วยความมั่นใจ ผมไม่เคยเล่นกับทีมที่มีสปิริตยอดเยี่ยมอย่างนี้มาก่อน”
 
“ไม่มีนักเตะคนไหนเล่นเพื่อตัวเองเลย เราต่างเล่นเพื่อกันและกัน โค้ชสร้างจิตใจของทีมขึ้นมา จนเราสามารถแทบจะตายแทนกันได้เลยล่ะ”

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก