ใครๆก็เมิน! ค้อนไม่จับเซ็นคาร์โรลล์ถาวร

 

 

 แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในกรุงลอนดอน เมินที่จะคว้าตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์เลือดผู้ดี ร่วมทัพถาวรหลังยืมมาใช้งานจาก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พร้อมมีข่าวหันไปล่า ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้า"นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน มายืนล่าตายข่ายแทน 
 
 
 
แอนดี้ คาร์โรลล์ / Andy Carroll
 
     "เดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า! แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในกรุงลอนดอน เมินที่จะคว้าตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์เลือดผู้ดี ร่วมทัพถาวรหากหมดสัญญายืมตัว หลังได้ยืมตัวมาใช้งานจาก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา! โดยที่เงื่อนไขระบุในสัญญายืมตัวจะต้องใช้เงินจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้ตัวอดีตดาวยิง"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซบถิ่นอัพตั้น ปาร์ค ถาวร 
 
     พร้อมมีข่าว แซม อัลลาไดซ์ อดีตกุนซือโบลตัน วันเดอเรอร์ส หันไปล่า ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าวัย 30 ปีของทีม"นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้มายืนล่าตายข่ายแทน ซึ่งเรื่องนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดวงในถิ่นอัพตั้น ปาร์ค เล่าให้สื่อผู้ดีฟังว่า!"สำหรับเงินที่พวกเราจะจ่ายไปนั้น คุณย่อมคาดหวังว่าจะได้ประตูราว 20-25 ลูกต่อฤดูกาล และปัญหาฟอร์มฝืดรวมถึงอาการบาดเจ็บนั้นเป็นปัญหาที่น่ากังวลจริงๆที่เราต้องทบทวนให้ดี พวกเราต้องการมี ริคกี้ แลมเบิร์ต อยู่ในทีมเรา" 
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball