มาเน่แฮตทริก!นักบุญสุดโหดเปิดบ้านจมเรือโรเตชั่น 4-2

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดสำรองสุดต้านทาน พ่ายแพ้ความเด็ดขากของทีม”นักบุญ”เซาแธมป์ตัน 4-2 โดยฝั่งเจ้าบ้านได้ เชน ลอง เบิกประตูแรกให้ทีม ก่อน ซาดิโอ มาเน่ ทำแฮตทริกให้ทีม โดยมีดูซาน ทาดิช เหมาจ่ายคนเดียวสามแอสซิสต์ให้เพื่อนๆ สวนเรือใบสีฟ้าได้ อิเฮียนาโช่ ยิงให้ทีมคนเดียว 2 ประตู ทำให้ทีมจากเมืองแมนฯอยู่ที่ 4 ต่อไปโดยมีทัพ”ปีศาจแดง”ตามมาไม่ไกล 4 คะแนนและแข่งน้อยกว่า 1 นัด
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
วันที่ 1 พฤษภาคม 2559
 
เซาแธมป์ตัน 4-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
สนาม : เซนต์ แมรี่ สเตเดี้ยม
กรรมการ : อันเดร มาร์ริเนอร์
ผู้ทำประตู : 1-0 ลอง น.25 , 2-0 มาเน่ น.28 , 2-1 อิเฮียนาโช่ น.44 , 3-1 มาเน่ น.57 , 4-1 มาเน่ น.68 , 4-2 อิเฮียนาโช่ น.78
 
นาทีที่ 25 นักบุญได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะ ทาดิช พาบอลเข้าเขตโทษ ยกบอลเข้ามากลางให้ ลอง แหย่ถึงบอลก่อนส่งบอลตุงตาข่ายไป [1-0]
 
นาทีที่ 28 เซาแธมป์ตัน บวกเพิ่มอีกประตู ทาดิช คนเดิม เก็บบอลได้ก่อนดึงจังหวะรอ มาเน่ วิ่งสอดเข้าเขตโทษ ก่อนแทงตัดหลังให้ มาเน่ ยิงตามน้ำผ่านมือ ฮาร์ท เข้าไป [2-0]
 
นาทีที่ 44 เรือตีไข่แตกได้แล้ว จากจังหวะ อิเฮียนาโช่ ได้บอลก่อนลากขึ้นหน้าเอง ก่อนจ่ายออกขวาให้ นาบาส เปิดกลับมาหน้าประตู บอลโดนสกัดแต่กระดอนมาเข้าทาง อิเฮียนาโช่ โหม่งสวนเข้าประตูไปเลย [2-1]
 
นาทีที่ 57 เซาแธมป์ตัน กดเพิ่มอีกประตู จากจังหวะเตะมุม บอลโยนมาหน้าประตู ฟาน ไดจ์ค ขึ้นโขกโดนปัดชนคาน ก่อนบอลมาเข้าทาง มาเน่ โหม่งซ้ำอีกทีเข้าประตูไปเลย [3-1]
 
นาทีที่ 68 นักบุญได้อีกประตู จากจังหวะเกมโต้กลับเร็ว ทาดิช พลิกบอลได้ก่อนแทงเข้าเขตโทษทันที มี มาเน่ เข้ารับบอลก่อนยิงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [4-1]
 
นาทีที่ 78 เรือใบตามมาห่างๆ หลังบวกเพิ่มอีกประตู บอลเริ่มจาก นาบาสทางริมเส้นขวา จ่ายเข้าในให้ อิเฮียนาโช่ แต่งบอลเข้าเท้าที่ถนัดก่อนปั่นโค้งๆเสียบเสาไกลไปอย่างเหนือชั้น [4-2]
 
จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดสำรองสุดต้านทาน พ่ายแพ้ความเด็ดขากของทีม”นักบุญ”เซาแธมป์ตัน 4-2 โดยฝั่งเจ้าบ้านได้ เชน ลอง เบิกประตูแรกให้ทีม ก่อน ซาดิโอ มาเน่ ทำแฮตทริกให้ทีม โดยมีดูซาน ทาดิช เหมาจ่ายคนเดียวสามแอสซิสต์ให้เพื่อนๆ สวนเรือใบสีฟ้าได้ อิเฮียนาโช่ ยิงให้ทีมคนเดียว 2 ประตู ทำให้ทีมจากเมืองแมนฯอยู่ที่ 4 ต่อไปโดยมีทัพ”ปีศาจแดง”ตามมาไม่ไกล 4 คะแนนและแข่งน้อยกว่า 1 นัด
 
 
รายชือผู้เล่น 11 ตัวจริง
 
เซาแธมป์ตัน : 4-3-3
ประตู : เฟรเซอร์ เฟอร์สเตอร์
กองหลัง : โจเซ่ ฟอนเต้ , คูโค่ มาร์ติน่า , เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , ไรอัน เบอร์ทรานด์
กองกลาง : วิคเตอร์ วันยาม่า , สตีเฟ่น เดวิส , ยอร์ดี้ คลาซี่
กองหน้า : ซาดิโอ มาเน่ , ดูซาน ทาดิช , เชน ลอง
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : 4-4-2
ประตู : โจ ฮาร์ท
กองหลัง : ปาโบล ซาบาเลต้า , อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ , เอเลียควิม ม็องกาล่า , นิโคลัส โอตาเมนดี้
กองกลาง : เฟอร์นานดินโญ่ , ฟาเบียน เดลฟ์ , ซามีร์ นาสรี่ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
กองหน้า : เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ , วิลฟรีด โบนี่

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก