"ฟาน กัล" ลั่นดีเลย์ฉลองแชมป์อีก 7 วัน โอดผีไม่เก๋าแย่งแชมป์

 

 

"ฟาน กัล" ขอเลื่อนงานฉลองแชมป์ 7 วัน
 
        
 
        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ โอดครวญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดผู้เล่นที่มีประสบการณ์ จึงพลาดโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมประกาศขอเลื่อนงานฉลองของ เลสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
       
        ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี จะปิดจ๊อบครองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็ม ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สร้างตำนานวงการลูกหนังที่จะต้องเล่าขานทั่วโลก
       
        อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ส เผยสาเหตุที่ "ปิศาจแดง" หลุดโผแย่งแชมป์ เนื่องจากนักเตะหลายคนไม่รู้ว่าต้องมีคุณสมบัติอย่างไรเพื่อไปถึงเป้าหมาย ทั้งที่ความจริงก็มี 7 ขุนพลที่อาบน้ำร้อนมาก่อน 7 คน ได้แก่ เวย์น รูนีย์ , ไมเคิล คาร์ริค , ฟิล โจนส์ , ดาบิด เด เคอา , คริส สมอลลิง , แอชลีย์ ยัง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย
       
        เหลือเพียงนักเตะหน้าใหม่ๆ อย่าง เมมฟิส เดปาย , บาสเตียรน ชไวน์สไตเกอร์ , มารูยาน เฟลไลนี และ เดลีย์ บลินด์ ที่ยังไม่เคยสัมผัสโทรฟีแชมป์ลีกต่างแดน
       
        บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว "เราต้องเอาชนะ เลสเตอร์ฯ เพราะเรายังมีหวังชิงท็อป 4 เราจะไม่มีวันยอมให้พวกเขาเป็นแชมป์สุดสัปดาห์นี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขาจะเป็นแชมป์สัปดาห์หน้า เราจะไม่ทำลายปาร์ตีฉลองแชมป์ แค่ขอเลื่อนไปอีกหน่อย"
       
        "นักเตะที่เรามีอยู่ตอนนี้ ยังไม่คุ้นเคยกับการเป็นแชมป์ ผมไม่คิดว่าผู้เล่นอย่าง (มัตเตโอ) ดาร์เมียน จะทราบ เด เคอา ก็ยังไม่เคยเป็ยแชมป์ (ความจริง ทำได้ เมื่อปี 2013) ผมไม่เห็นด้วยเลยที่คุณตั้งคำถาม รูนีย์ กับ คาร์ริค เคยเป็นแชมป์มา 1 ครั้ง หรือมากกว่า"
       
        "คุณต้องพิจารณาสถานการณ์ของเราตอนนี้ เรากำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือด เมื่อผมมาทำหน้าที่โค้ช นั่นก็เป็นหน้าที่ของผมเช่นกัน ตอนนี้เรากำลังสู้เพื่อโควตา แชมเปียนส์ ลีก และยังเหลือ เอฟเอ คัพ เราต้องสู้เพื่อความสำเร็จ และเราต้องทำได้ หวังเป็นอย่างยิ่ง เราจะชนะ เลสเตอร์ ซิตี"

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th