ผีนำเสนอนักบุญ!”เดปาย”สลับขั้ว”มาเน่”

 

“ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเสนอ”นักบุญ”เซาธ์แฮมป์ตัน ส่ง เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ แล้วถิ่นเซนต์แมรี่ สเตเดี้ยม ก็จะต้องปล่อย ซาดิโอ มาเน่ กองกลางเซเนกัล แลกเปลี่ยนสลับขั้วกัน และมีโอกาสเป็นไปได้เนื่องจาก โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ชื่นชอบอดีตแข้งพีเอสวีวัย 22 ปีรายนี้
 
 
 
 
 
 
ซาดิโอ มาเน่,เมมฟิส เดปาย/Sadio Mané,Memphis Depay
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ล่าสุด! “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนเสนอให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณาช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะส่ง เมมฟิส เดปาย ปีกเลือดดัตซ์วัย 22 ปีเบอร์ 7 ให้ไปอยู่กับ”นักบุญ” ขณะเดียวกัน ถิ่นเซนต์แมรี่ สเตเดี้ยม ก็จะต้องยอมเสีย ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ทีมชาติเซเนกัล 24 ปี ที่ทางผีแดง ให้ความสนใจมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นไปในแบบแลกเปลี่ยนสลับขั้วกัน ซึ่งสื่อเกาะอังกฤษ เชื่อว่าดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นจริงได้เช่นกัน เหตุผลก็คือ โรนัลด์ คูมัน กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน คนปัจจุบันชื่นชอบฝีเท้าของ เดปาย อดีตผู้เล่นพีเอสวี เจ้าของค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ที่ แมนฯยูไนเต็ด ซื้อมาร่วมทีมปีที่แล้ว 2015
 
ในขณะที่ทางวิกีพีเดีย”wikipedia” ก็ได้อัพเดท ข้อมูลในส่วนของ ซาดิโอ มาเน่ ย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตัน มาสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้คงไม่กลัวแห้วแน่

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก